Trưởng phòng kinh doanh Thiết bị y tế - Taiwo Việt Nam
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm.
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh và xuất nhập khẩu trong lĩnh vực thiết bị y tế, thiết bị phòng thí nghiệm 3 năm trở lên;
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Sinh học, Công nghệ sinh học, Hóa học và Điện tử y sinh.
- Ưu tiên ứng viên có các mối quan hệ trong lĩnh vực thiết bị y tế (đơn vị quản lý, hải quản, khách hàng tiêu thụ v.v...)
- Có thái độ làm việc nghiêm túc, nhiệt huyết, tập trung và xác định gắn bó dài lâu với công việc và Công ty.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word và Excel).
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
- Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn. (15-30tr)
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ....
- Thời gian thử việc từ 2-3 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
- Chế độ Thưởng các ngày lễ, tết .... theo quy định.
Liên hệ:
Công ty TNHH Taiwo (Việt Nam)-chi nhánh Hà Nội
Địa chỉ: 398A Trường Chinh, P.Khương THượng, Q. Đống Đa, HN
Đt liên hệ: 0915119959 (Ms Vân) Email: (Email bị ẩn, Đăng Nhập vào web để nộp hồ sơ)xxx@taiwovn.com
Chi tiết
1. Kinh doanh
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Phê duyệt và kiểm soát các báo giá, hợp đồng theo qui định của công ty.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề liên quan kỹ thuật cho khách hàng. Trực tiếp hoặc hỗ trợ thành viên bộ phận xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng.
- Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng, phân chia đối tượng, khu vực ...
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài, các dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh của công ty.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban giám đốc.
2. Xuất nhập khẩu
Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như : thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ gốc…
- Đảm bảo thực hiện đúng nội quy, quy định, quy chế công ty về doanh số, khách hàng mới, báo cáo theo yêu cầu của quản lý.