Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Taiwo Việt Nam tuyển dụng: Nhân Viên kinh doanh Thiết bị y tế

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ TAIWO (VIỆT NAM)

12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
05-08-2021

Kinh nghiệm: 3-5 năm ở vị trí tương đương

Yêu cầu bằng cấp: ngành Sinh học, Công nghệ sinh học, Hóa học và Điện tử y sinh.

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề: Trình dược viên ETC

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: fulltime

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu

  • Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh và xuất nhập khẩu trong lĩnh vực thiết bị y tế, thiết bị phòng thí nghiệm 3-5 năm;
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Sinh học, Công nghệ sinh học, Hóa học và Điện tử y sinh.
  • Ưu tiên ứng viên có các mối quan hệ trong lĩnh vực thiết bị y tế (đơn vị quản lý, hải quản, khách hàng tiêu thụ v.v...)
  • Am hiểu về thị trường thiết bị y tế tại Việt Nam;
  • Có thái độ làm việc nghiêm túc, nhiệt huyết, tập trung và xác định gắn bó dài lâu với công việc và Công ty.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word và Excel).
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán, thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc.

Quyền lợi

  • Lương: 13-25 triệu, thưởng hoa hồng theo doanh thu
  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ....
  • Thời gian thử việc từ 2-3 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
  • Chế độ Thưởng các ngày lễ, tết .... theo quy định.

Công ty TNHH Taiwo (Việt Nam)-chi nhánh Hà Nội

Địa chỉ: 398A Trường Chinh, P.Khương THượng, Q. Đống Đa, HN

Đt liên hệ: 0915119959 (Ms Vân)

Chi tiết

1. Kinh doanh

  • Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Phê duyệt và kiểm soát các báo giá, hợp đồng theo qui định của công ty.
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề liên quan kỹ thuật cho khách hàng. Trực tiếp hoặc hỗ trợ thành viên bộ phận  xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng.
  • Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng, phân chia đối tượng, khu vực ...
  • Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài, các dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
  • Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  • Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh của công ty.
  • Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban giám đốc.

2. Xuất nhập khẩu

  • Làm công tác xuất nhập khẩu phân phối vật tư y tế, thiết bị y tế.
  • Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu, như: Chuẩn bị các thủ tục cần thiết đ xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O , bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng, các công văn tờ trình cho các bên có liên quan ... ;
  • Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như : thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ gốc…
  • Đảm bảo thực hiện đúng nội quy, quy định, quy chế công ty về doanh số, khách hàng mới, báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360