Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

TP/ TEAM LEADER CHO CÁC BP. QA, QC, RD, RF, KHO

Nanogen Biopharma

Thỏa thuận
31-07-2019

Kinh nghiệm: > 2 NĂM

Yêu cầu bằng cấp: Dược sĩ thạc sĩ / cử nhân chuyên ngành Hóa Sinh, Hóa Lý, Công Nghệ Sinh Học, Vi sinh

Số lượng cần tuyển: 15

Ngành nghề: Nhân viên kho, Sản xuất, QA, QC, Thử nghiệm Lâm sàng, Đăng ký thuốc, Nghiên cứu phát triển (R&D)

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Lâm Đồng

Chức vụ: Tất cả

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Nam/ Nữ

Yêu cầu

Tiêu chuẩn ứng tuyền:

- Với vị trí trưởng phòng: Dược sĩ thạc sĩ trở lên hoặc trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành Hóa Sinh, Công Nghệ Sinh Học, Sinh học, có kiến thức chuyên sâu về thuốc theo tiêu chuẩn WHO, PIC/S, FDA, TGA, EU….

- Với vị trí nhân viên: Dược sĩ/ Cử nhân Hóa lý/ Công nghệ sinh học/ Vi sinh. Có hiểu biết về các phương pháp phân tích số liệu, ELISA, Western Blot, hoạt tính protein, kiểm tra bên vững,

- Mức lương sẽ tỉ lệ thuận với kinh nghiệm. Lương & các điều kiện phúc lợi tốt, môi trường làm việc Công Nghệ Cao. Nhân viên được mua cổ phiếu ưu đãi theo chương trình lựa chọn cho người lao động (ESOP) hằng năm.

Mong nhận được sự quan tâm của các ứng viên, vui lòng liên hệ liên lạc HRM: Ms. Lan để có thể nhận mô tả công việc của vị trí mà ứng viên quan tâm. CV gửi qua email: (Email bị ẩn, Đăng Nhập vào web để nộp hồ sơ)xxx@gmail.com

(Ngoài các vị trí trưởng phòng nêu trên chúng tôi cũng nhận hồ sơ ứng viên cho vị trí nhân viên làm việc tại các nhà máy.)

Quyền lợi

Mức lương sẽ tỉ lệ thuận với kinh nghiệm. Lương & các điều kiện phúc lợi tốt, môi trường làm việc Công Nghệ Cao. Nhân viên được mua cổ phiếu ưu đãi theo chương trình lựa chọn cho người lao động (ESOP) hằng năm.

Các phúc lợi khác theo quy định của luật lao động/ BHXH. và môi trường làm việc

 

Chi tiết

Trân trọng gửi lời chào đến nhân tài tương lai và cả những bậc tiền bối! Lan là HRM của Công ty dược Nanogen Biopharmaceutical. Lan đang cần tìm những nhân tài cho công ty, xin cho phép mình đăng thông tin ở đây nhé! Rất mong được mọi người quan tâm, nếu được thì mình rất hân hạnh mời đến công ty để tìm hiểu và tham gia hợp tác cùng công ty.

Xin có đôi dòng chia sẽ về Công ty như sau: Công ty CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH HỌC DƯỢC NANOGEN là công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất thuốc sinh học hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi phát triển các sản phẩm nguyên liệu và thuốc sinh học dựa trên công nghệ DNA protein tái tổ hợp, phục vụ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Chúng tôi vừa đầu tư mở rộng Nhà máy sản xuất thuốc tiêm và dịch truyền đạt chuẩn Châu Âu EU-GMP tại Khu Công Nghệ Cao, Q9- TP.HCM & Khu Công Nghiệp Phú Hội, Huyện Đức Trọng , Lâm Đồng. Để chuẩn bị đưa nhà máy mới xây dựng tại khu công nghiệp Phú Hội đi vào hoạt động & phát triển vững bền 3 nhà máy hiện tại ở khu công nghệ cao Q9.

Chúng tôi hân hoan chào đón các ứng viên cho các vị trí sau:

1. TRƯỞNG PHÒNG NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN (R&D HEAD)

2. TRƯỞNG PHÒNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG (QA)

3. TRƯỞNG PHÒNG KIỂM NGHIỆM (QC)

4. TRƯỞNG PHÒNG NGHIÊN CỨU THÀNH PHẨM (RF)

5. GIÁM ĐỐC SẢN XUẤT

6. KỸ SƯ ĐIỆN/ KỸ SƯ CƠ KHÍ- BẢO TRÌ THIẾT BỊ

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360