Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Nanogen Biopharma

Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học Dược Nanogen đi vào hoạt động từ năm 1997 tiền thân từ Công ty TNHH Thương mại Việt Cơ. Lĩnh vực hoạt động của công ty là kinh doanh thuốc hóa dược, thuốc sinh học và hoạt chất (API), thuốc đặc trị từ công nghệ DNA/protein tái tổ hợp, cung cấp dịch vụ thử nghiệm lâm sàng. Năm 2006 công ty chính thức chuyển đổi mô hình và lấy tên gọi như hiện nay. Công ty khởi công xây dựng nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-WHO đầu tiên vào năm 2009 với quy mô 5000m2. Đến nay công ty sở hữu 4 nhà máy sản xuất hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến sản xuất nguyên liệu, thuốc sinh học, thuốc hóa dược. Năm 2021, nhà máy của công ty được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-TGA của Úc đánh dấu cơ hội mở rộng thị trường phân phối sản phẩm. Đồng thời công ty đẩy mạnh hoạt động của các trung tâm nghiên cứu và phát triển thuốc. Ngoài phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe người Việt thông qua hệ thống phân phối khắp cả nước, công ty còn xuất khẩu sản phẩm tại hơn 15 quốc gia trên thế giới. Sau hơn 20 năm cống hiến vì cộng đồng, Nanogen đạt được một số thành tựu đáng kể như: chung tay cùng Chính phủ Việt Nam đẩy lùi dịch Covid-19 phụ trách thử nghiệm vắc xin NANO COVAX, kháng thể NANO COVI, sản xuất thành công thuốc đặc trị và đẩy mạnh quan hệ hợp tác với đối tác Hàn Quốc. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Lô E2a-1, E2a-2 Khu Công nghệ cao, phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lô I-5C Khu Công nghệ cao, phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: (+84) 28 7108 9688

Fax: (+84) 283 730 9963

Email: info@nanogenpharma.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

NANOGEN bằng những công nghệ sinh học tiên phong mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả, an toàn với mức chi phí hợp lý cho cộng đồng. Đội ngũ nhà khoa học của công ty luôn ý thức trách nhiệm, cống hiến hết mình để theo đuổi sứ mệnh đó.

Tầm nhìn

Nanogen luôn hướng đến mục tiêu sản xuất ra các dược phẩm sinh học công nghệ cao, mang tính sáng tạo nhằm đem đến những phương thuốc tốt nhất cho bệnh nhân. Mục tiêu của chúng tôi là không ngừng nghiên cứu ra các sản phẩm sinh học mới và phấn đấu trở thành nhà sản xuất dược phẩm sinh học hàng đầu trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự sáng tạo và đổi mới trong khoa học là nền tảng của mọi mục tiêu của Nanogen. Không ngừng đổi mới các phương pháp nghiên cứu, hoàn thiện quy trình sản xuất góp phần cùng với các y bá sĩ mang đến phương pháp điều trị, niềm tin, động lực chiến thắng bệnh tật nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nanogen tìm kiếm những nhân sự có trình độ, tinh thần trách nhiệm và sự tâm huyết với nghề gia nhập và đồng hành cùng công ty. Công ty xây dựng môi trường làm việc truyền cảm hứng, trao quyền và hệ thống chính sách phúc lợi hấp dẫn, hỗ trợ tối đa nhân sự phát triển sự nghiệp. Nhân sự công ty thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ và kỹ năng trong nước và quốc tế. Công ty luôn thúc đẩy sự cởi mở và sáng tạo, không giới hạn tiềm năng của mỗi thành viên. Toàn thể nhân sự luôn cảm thấy được trân trọng, thoải mái tối đa trong công việc để mang lại các giá trị ý nghĩa cho cộng đồng. Sự cố gắng và hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc sẽ nhận được mức thu nhập thỏa đáng, được đánh giá công bằng, ghi nhận bởi tập thể và đội ngũ lãnh đạo. Làm việc tại Nanogen nhân sự còn được hưởng các chính sách chăm sóc sức khỏe, phần thưởng vào các dịp lễ Tết, tiệc tri ân, hoạt động du lịch nghỉ mát,... Công ty tin rằng các chế độ hấp dẫn cùng uy tín của doanh nghiệp là yếu tố quyết giúp Nanogen luôn là nơi làm việc tiềm năng thu hút và giữ chân được nhiều nhân sự chất lượng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty (lương thưởng, lễ Tết,…)

Phụ cấp

Ăn trưa, xe bus đưa đón nhân viên, phụ cấp tùy theo môi trường làm việc.

Chế độ, chính sách

Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)

Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty

Du lịch

Hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiên, học hỏi được nhiều kiến thức chuyên môn sâu.

Cơ hội thăng tiến

Lộ trình thăng tiến rõ ràng

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360