Đăng nhập ĐĂNG KÝ

Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc

Quản lý vùng kênh OTC - Kênh ETC

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG AROVA

24.000.000 vnđ trở lên ( > 1200$)
30-07-2019

Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương

Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học quản trị kinh doanh / marketing/dược/Y tế

Số lượng cần tuyển: 5

Ngành nghề: Kinh Doanh, Duoc si

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Ninh Bình, Thái Nguyên, Hải Phòng, Toàn Quốc

Chức vụ: Quản lý

Hình thức làm việc: Chính thức

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học quản trị kinh doanh / marketing/dược/Y tế
  • Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 2 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
  • Sử dụng thành thạo vi tính.    

Quyền lợi

  1. - Lương cơ bản: 12 triệu + thưởng khác. Thu nhập ngoài 20 triệu

    - Được hưởng lương tháng 13 (Đối với nhân viên làm đủ năm) 01 tháng lương cơ bản.

    - Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho bản thân theo quy định nhà nước

Chi tiết

MÔ TẢ CÔNG VIỆC QUẢN LÝ NHÓM KINH DOANH

Bộ phận

Phòng Kinh doanh

Chức danh

Quản lý kinh doanh

Mã công việc

BH-TNKD

Cán bộ quản lý trực tiếp

Giám đốc kinh doanh

 

  1. Trách nhiệm:
  • Quản đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành đào tạo, đánh giá đội ngũ nhân viên kinh doanh trên địa bàn dược giao.
  • Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh.
  • Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
  • Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
  • Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức, tổ chức trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng.
  • Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin.
  • Lập kế hoạch làm việc, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.
  • Thực hiện đúng chiến lược mà công ty đang triển khai
  1. Quyền hạn:
  • Đề xuất tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động nhân viên trực thuộc.
  • Đề xuất các chiến lược kinh doanh của công ty.
  • Quyết định phân chia chí tiêu doanh số bán hàng các đơn vị trực thuộc.
  • Có quyền tiếp nhận và điều động nhân sự trong phạm vi bộ phận kinh doanh.
  • Được đóng các khoản bảo hiểm theo chế độ nhà nước
  1. Báo cáo:  Báo cáo công việc trực tiếp cho giám đốc
  2. Tiêu chuẩn công việc: 
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học quản trị kinh doanh / marketing/dược/Y tế
  • Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 2 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
  • Sử dụng thành thạo vi tính.    

5. Thu nhập: Thu nhập bao gồm.

- Lương cơ bản: 12 triệu + thưởng khác. Thu nhập ngoài 20 triệu

- Được hưởng lương tháng 13 (Đối với nhân viên làm đủ năm) 01 tháng lương cơ bản.
- Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho bản thân theo quy định nhà nước
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......