Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG AROVA

Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương Arova được thành lập vào năm 2017 với tên ban đầu là Công ty TNHH Dược Thảo Công Nghệ Cao Arova. Là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất, phân phối và kinh doanh thuốc, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm. Với đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm, ngay trong năm đầu thành lập Dược phẩm Trung ương Arova đã nhận được giải thưởng TOP 30 SẢN PHẨM - DỊCH VỤ UY TÍN, AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG. Tiếp nối thành công đó, Dược phẩm Trung ương Arova tiếp tục đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP, nhà kho đạt chuẩn GSP, nguồn nguyên liệu nhập khẩu đạt chất lượng cao. Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường công ty luôn tự tin về chất lượng tốt nhất. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Cụm dân cư số 10, thôn Tự Nhiên, huyện Thường Tín, Hà Nội

Điện thoại: 02422151717

Email: duocarova@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe con người là quả ngọt đối với sự nghiệp của mọi người thầy thuốc, điều này cũng đã và đang là sứ mệnh của Dược Trung ương Arova, là kim chỉ nam trên con đường phát triển hướng tới thành công trong kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng. Hơn cả trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín cho cộng đồng, đích đến mà Dược Trung ương Arova hướng tới là trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, phân phối dược phẩm. Để đạt được vị trí đó, Dược Trung ương Arova không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và duy trì niềm tin nơi khách hàng, vì một cuộc sống khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Giá trị cốt lõi

Như thông điệp gửi gắm tại slogan của Dược Trung ương Arova: “Arovapharma - Niềm tin của mọi nhà”, đối với công ty niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho thành công của doanh nghiệp. Với tâm niệm đó, Dược Trung ương Arova xây dựng giá trị cốt lõi “ Đoàn kết - Trung thực - Trách nhiệm”, là lời hứa danh dự với khách hàng, đồng nghiệp và đối tác. 
Đoàn kết: xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, lành mạnh trên cơ sở mối quan hệ hợp tác, giúp đỡ giữa các cán bộ nhân viên. Ngoài ra, Ban lãnh đạo luôn quan tâm việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tăng phúc lợi cho nhân viên.
Trung thực: đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất khi đến tay người tiêu dùng, tuân thủ các quy định của Nhà nước, các tiêu chuẩn quốc tế. Luôn coi trọng y đức và uy tín của người thầy thuốc. 
Trách nhiệm: có trách nhiệm và sẵn sàng chịu trách nhiệm trước người tiêu dùng, nhân viên và ban cổ đông công ty. Luôn giữ thái độ cầu thị, gần gũi đối với khách hàng trong mọi hoạt động. 
 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Dược phẩm Trung ương Arova, không chỉ công nghệ cần được cập nhật nâng cao mà con người cũng cần được chú trọng phát triển. Ban lãnh đạo luôn lắng nghe nhu cầu phát triển, ý kiến sáng tạo của mọi nhân viên. Từ đó, xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh, kịp thời đáp ứng nhu cầu cập nhật kiến thức kỹ năng bổ trợ cho công việc. Ngoài ra, Dược phẩm Trung ương Arova quan tâm tới chất lượng cuộc sống, sức khỏe tinh thần cán bộ nhân viên. Công ty luôn cố gắng tăng phúc lợi cho nhân viên, trao thưởng xứng đáng với cống hiến đóng góp, tạo các sự kiện để gắn kết tăng sự thân thiết và hiểu thêm về nhân sự công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

-  Thưởng doanh thu theo tháng, quý,năm

- Thưởng lương tháng thứ 13

- Đảm bảo thu nhập từ 15 triệu trở lên.

Phụ cấp

- Phụ cấp xăng xe, điện thoại

- Phụ cấp hoàn thành công việc

- Phụ cấp chuyên cần

- Phụ cấp trách nhiệm...

Chế độ, chính sách

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH.
- Các chính sách dành cho người lao động như sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, lễ, Tết, lương tháng 13.
- Được đào tạo toàn bộ kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.

Du lịch

Hàng năm công ty có chế độ du lịch ở Thái Lan, Hàn Quốc cho nhân viên.

Môi trường làm việc

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Tinh thần: Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp và cống hiến

Cơ hội thăng tiến

- Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360