QUẢN LÝ VÀ TRÌNH DƯỢC VIÊN TỈNH MIỀN BẮC - GẤP
Kinh nghiệm: Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm > 01 năm (Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học ưu tiên ngành Dược là lợi thế
Số lượng cần tuyển: 5
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Miền Bắc
Chức vụ: Nhân Viên, Quản lý
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
Khi ứng tuyển, ghi rõ vị trí ứng tuyển vị trí "Quản lý tại Tỉnh Miền Bắc" hay "Trình dược viên Tỉnh Miền Bắc"
• Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học ưu tiên ngành Dược là lợi thế
+ Có đạo đức, chịu khó học hỏi và áp dụng lý thuyết vào thực tiễn
+ Nhiệt tình, có trách nhiệm, chịu được áp lực và có khả năng đi công tác tỉnh
+ Có khả năng thuyết trình tốt, kỹ năng giao tiếp và tư duy phản biện tốt
+ Có kỹ năng bán hàng, làm việc độc lập, theo nhóm.
+ Có tư duy phát triển định hướng dài hạn Một tinh thần chiến đấu luôn sẵn sàng đón chào thách thức
+ Siêng năng, chịu được áp lực cao và trên hết là yêu thích công việc kinh doanh
+ Năng động, hoạt bát, đặc biệt có các phẩm chất chăm chỉ, trung thực.
Quyền lợi
-Lương thưởng hấp dẫn: lương cứng + trợ cấp xăng xe + bảo hiểm +thưởng doanh số, lễ, tết, thu nhập TB thu nhập lên đến 15 - 20 Triệu với những ứng viên xuất sắc (không hạn chế thu nhập cho các bạn có cống hiến).
- Sau 02 tháng nếu qua thử việc, được ký hợp đồng lao động và đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo quy định Luật Lao động.
- Được đào đào tạo để phát triển tư duy kinh doanh và năng lực cá nhân.
- Được đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, được đào tạo trực tiếp trên địa bàn.
- Cơ hội làm việc trong môi trường thân thiện chuyên nghiệp, thăng tiến lên giám sát,..
Chi tiết
- Cần tuyển 1 quản lý và các trình dược viên tại các tỉnh miền Bắc: Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Bắc Ninh, Bắc Giang ...
- Giới thiệu, bán hàng, phát triển các sản phẩm của Công ty trên địa bàn được giao.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ khách hàng hiện có hay những quan hệ khách hàng tiềm năng khác.
- Đánh giá thị trường, nhận biết thế mạnh của từng địa bàn để đưa ra kế hoạch tiến hành mục tiêu bán hàng.
- Thực hiện đúng, đủ những chính sách của Công ty đến với Khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc việc bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao.
- Giao dịch tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tuần, tháng.
- Lập kế hoạch làm việc rõ ràng và hoàn tất báo cáo đẩy đủ.