Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty TNHH Beta-Pharma Việt Nam

Công ty TNHH Beta Pharma là công ty phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng, Đông dược thành phẩm và Tân dược. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, công ty lựa chọn các nhà sản xuất dược phẩm có uy tín hàng đầu trong và ngoài nước để đảm bảo những sản phẩm đưa đến khách hàng chất lượng tốt nhất. Mạng lưới phân phối của Beta Pharma ngày một rộng rãi trên nhiều tỉnh thành, trong tương lai đang hướng tới mở rộng quy mô ra các tỉnh Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng và một số thành phố lớn khác. Nhằm giúp khách hàng tiếp cận với các sản phẩm của công ty một cách dễ dàng và kịp thời. Chúng tôi tâm niệm lợi nhuận lớn nhất của kinh doanh chính là niềm tin của khách hàng, và đạt được điều đó chúng tôi nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ đồng thời áp dụng mức giá hợp lý cho mọi sản phẩm. Nhờ có chiến lược đó mà Beta Pharma đã có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng và ngày càng phát triển hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: N11-LK 04 Khu Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội

Email: info@betapharmavn.com.vn

Điện thoại: 0247 307 2886

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Mang đến hy vọng và giải pháp cho những người đang phải đối mặt với các vấn đề về sức khỏe bằng các sản phẩm thực phẩm chức năng, thuốc Đông dược và Tân dược chất lượng cao. Tiên phong trong lĩnh vực phân phối dược phẩm bằng việc tập trung mọi nguồn lực khai phá các thị trường mới và xây dựng hệ thống phân phối lớn mạnh trải rộng các tỉnh thành tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Khách hàng là trung tâm: luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu. Luôn lắng nghe sự góp ý từ khách hàng một cách cầu thị để thay đổi và cải tiến từng ngày. Nỗ lực mang lại giá trị thông qua sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng chính là việc chúng tôi đang duy trì hoạt động của Beta Pharma.

Hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng: Beta Pharma theo đuổi sự chính trực và minh bạch trong kinh doanh, mọi hoạt động của công ty đều hướng tới mục đích lớn hơn cả là sự phát triển của cộng đồng. Chúng tôi san sẻ lợi ích qua kinh tế, qua các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cho xã hội, qua ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường xung quanh.

Phát huy tinh thần, giá trị và bản lĩnh Việt Nam: là một doanh nghiệp Việt Nam chúng tôi thấm nhuần tư tưởng đạo lý của người Việt, các phẩm chất đạo đức tinh thần tốt đẹp được chúng tôi đưa vào trong chính văn hóa công ty.

Hướng tới sự phát triển bền vững: phát triển bền vững và tạo nền tảng cho tương lai, làm việc tận tâm và kinh doanh có đạo đức đó chính là cơ sở cho sự phát triển lâu dài. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Con người chính là tài sản lớn nhất và là trọng tâm đầu tư của Beta Pharma. Công ty ưu tiên hoàn thiện đội ngũ nhân viên cả về lượng và về chất. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón những ứng viên trẻ trung và tiềm năng. Tại công ty mọi nhân viên đều được hưởng quyền lợi đào tạo về chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ. Chúng tôi dành sự đãi ngộ cao nhất cho sự cống hiến của nhân viên, bởi chúng tôi biết rằng họ làm việc bằng tất cả tâm huyết và trí tuệ của mình. Nhân viên công ty hàng năm sẽ được tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng tại mọi miền trên đất nước để tái nạp năng lượng và củng cố tinh thần sau những ngày làm việc. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Hỗ trợ xăng xe, điện thoại

Chế độ, chính sách

Đóng Bảo Hiểm theo quy định của nhà nước.

Hưởng lương tháng 13 và các sự kiện sinh nhật, lễ tết theo quy định

Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Việt Nam và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Được tham gia những khóa đào tạo do công ty tổ chức theo định kỳ để phát triển kỹ năng chuyên môn

Du lịch

Được du lịch, nghỉ mát hằng năm theo công ty.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội trở thành các vị trí quản lý chủ chốt trong Công ty.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360