Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Đại Học trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học trở lên. Ưu tiên ứng viên các chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quản trị Kinh Doanh, Dược/ Y, v..v..
2. Kinh nghiệm/ kiến thức:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý sản phẩm ở quy mô và hoạt động tương tự tại FOBIC.
- Có kiến thức vững về xây dựng thương hiệu, marketing, truyền thông.
- Thành thạo lập kế hoạch marketing tổng quát, kế hoạch content, duyệt content.
- Có kinh nghiệm tốt Digital Marketing,
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ đánh giá thương hiệu, social listening.
- Khả năng teamwork tốt, chịu được áp lực công việc cao
- Tinh thần trách nghiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng
- Cầu tiến, minh bạch, quyết đoán.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng làm việc nhóm
4. Thái độ:
- Trung thực, năng động, nhiệt huyết
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi
- Thu nhập tháng: thoả thuận theo năng lực, gồm:
+ Lương cơ bản:
+ Thưởng tháng: theo bảng KRI tháng vị trí quản lý nhãn.
+ Thưởng năm: thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng theo hoạt động kinh doanh của công ty, hiệu suất làm việc của nhân sự.
+ Hỗ trợ ăn trưa hàng tháng
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo đúng luật lao động xã hội.
+ Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, BHTN, Tặng Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt
- Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty), thưởng Nhân viên xuất sắc, thưởng thâm niên.
- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: Team building, dã ngoại, du lịch, sinh nhật công ty, …
- Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.
Chi tiết
1. Nhiệm vụ:
- Cùng Trưởng phòng Marketing: xây dựng chiến lược, kế hoạch mục tiêu, triển khai hoạt động marketing của nhãn hàng/ sản phẩm được phụ trách.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động Marketing cơ bản gồm:
+ Quảng cáo và truyền thông trên đa kênh ATL và BTL
+ Hoạt động trải nghiệm khách hàng, chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm.
+ Hoạt động marketing với nhà thuốc
+ Nghiên cứu và phát triển sản phẩm
+ Nghiên cứu thị trường và đổi thủ
- Phối hợp với các khối : content, thiết kế, chạy quảng cáo, trade Marketing để thực hiện các hoạt động quảng cáo của nhãn hàng.
- Đề xuất các phương án và làm việc trực tiếp với khối chăm sóc khách hàng, bán hàng, trong từng thời kỳ để đạt được mục tiêu của nhãn.
- Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng và tìm hiểu các hoạt động Marcom của đối thủ theo tháng.
- Xây dựng các nội dung đào tạo kiến thức sản phẩm cho khối kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác được trưởng phòng/ BGĐ giao.
2. Quyền hạn và trách nhiệm:
* Quyền hạn:
- Đề xuất các biện pháp, hoạt động marketing, hoạt động liên kết với các khối chăm sóc khách hàng, kinh doanh, nghiên cứu nhằm phục vụ mục tiêu của nhãn hàng.
- Chủ động sắp xếp công việc, hoạt động của nhãn hàng được phụ trách.
- Đề xuất các chi phí, ngân sách thuộc quyền quản lý.
* Trách nhiệm:
- Chịu trách nhiệm trước PGĐ và Trưởng phòng về hoạt động của nhãn hàng
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động marketing của nhãn hàng ( thông qua doanh thu, chi phí , tốc độ tăng trưởng)
* Báo cáo và uỷ quyền:
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng MKT và Phó giám đốc khối.