Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Quản lý sản phẩm (Product manager)

Công ty TNHH Dược Phẩm FOBIC

Thỏa thuận
18-07-2023

Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại Học trở lên

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Quản lý

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học trở lên. Ưu tiên ứng viên các chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quản trị Kinh Doanh, Dược/ Y, v..v..

2. Kinh nghiệm/ kiến thức:

  • Có ít nhất 02 năm  kinh nghiệm ở vị trí quản lý sản phẩm ở quy mô và hoạt động tương tự tại FOBIC.
  • Có kiến thức vững về xây dựng thương hiệu, marketing, truyền thông.
  • Thành thạo lập kế hoạch marketing tổng quát, kế hoạch content, duyệt content.
  • Có kinh nghiệm tốt Digital Marketing,
  • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ đánh giá thương hiệu, social listening.
  • Khả năng teamwork tốt, chịu được áp lực công việc cao
  • Tinh thần trách nghiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng
  • Cầu tiến, minh bạch, quyết đoán.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng làm việc nhóm

4. Thái độ:

  • Trung thực, năng động, nhiệt huyết
  • Có tinh thần trách nhiệm với công việc
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi

  • Thu nhập tháng: thoả thuận theo năng lực, gồm:

+ Lương cơ bản:

+ Thưởng tháng: theo bảng KRI tháng vị trí quản lý nhãn.

+ Thưởng năm: thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng theo hoạt động kinh doanh của công ty, hiệu suất làm việc của nhân sự.

+ Hỗ trợ ăn trưa hàng tháng

  • Hưởng các chính sách phúc lợi theo đúng luật lao động xã hội.

+ Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, BHTN, Tặng Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt

  • Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty), thưởng Nhân viên xuất sắc, thưởng thâm niên.
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: Team building, dã ngoại, du lịch, sinh nhật công ty,  …
  • Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.

Chi tiết

1. Nhiệm vụ:

  • Cùng Trưởng phòng Marketing:  xây dựng chiến lược, kế hoạch mục tiêu, triển khai hoạt động marketing  của nhãn hàng/ sản phẩm được phụ trách.
  • Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động Marketing cơ bản gồm:

+ Quảng cáo và truyền thông trên đa kênh ATL và BTL

+ Hoạt động trải nghiệm khách hàng,  chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm.

+ Hoạt động marketing với nhà thuốc

+ Nghiên cứu và phát triển sản phẩm

+ Nghiên cứu thị trường và đổi thủ

  • Phối hợp với các khối : content, thiết kế, chạy quảng cáo, trade Marketing để thực hiện các hoạt động quảng cáo của nhãn hàng.
  • Đề xuất các phương án và làm việc trực tiếp với khối chăm sóc khách hàng, bán hàng, trong từng thời kỳ để đạt được mục tiêu của nhãn.
  • Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng và tìm hiểu các hoạt động Marcom của đối thủ theo tháng.
  • Xây dựng các nội dung đào tạo kiến thức sản phẩm cho khối kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác  được trưởng phòng/ BGĐ giao.

2.    Quyền hạn và trách nhiệm:

* Quyền hạn:

  • Đề xuất các biện pháp, hoạt động marketing, hoạt động liên kết với các khối chăm sóc khách hàng, kinh doanh, nghiên cứu nhằm phục vụ mục tiêu của nhãn hàng.
  • Chủ động sắp xếp công việc, hoạt động của nhãn hàng được phụ trách.
  • Đề xuất các chi phí, ngân sách thuộc quyền quản lý.

* Trách nhiệm:

  • Chịu trách nhiệm trước PGĐ và Trưởng phòng về hoạt động của nhãn hàng
  • Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động marketing của nhãn hàng ( thông qua doanh thu, chi phí , tốc độ tăng trưởng)

*  Báo cáo và uỷ quyền:

  • Báo cáo công việc cho Trưởng phòng MKT và Phó giám đốc khối.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360