Đăng nhập ĐĂNG KÝ

Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc

Quản lý nhãn (Brand Manager)

Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc

12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
22-05-2022

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Marketing, Quản Lý Nhãn

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Quản lý, Trưởng nhóm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Chuyên ngành Marketing, Dược. Ưu tiên tốt nghiệp đại học Dược
  • Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dược.
  • Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
  • Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital marketing.
  • Đam mê lĩnh vực marketing, có hoài bão xây dựng 1 thương hiệu sản phẩm thiết thực và là giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng.

Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn theo từng vị trí (Lương cứng + KPI), xứng đáng với năng lực;
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, lãnh đạo có tâm có tầm, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
  • Được đào tạo và hỗ trợ đào tạo liên tục các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc để nâng cao năng lực, trình độ;
  • Hưởng nhiều phúc lợi: Ăn trưa, Thưởng Quý, Năm, Thâm niên, Thưởng nhân viên xuất sắc, Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu hỉ, Giáng sinh, Trung thu, Thưởng cho con có thành tích giỏi/ xuất sắc, Hỗ trợ đầu năm học, du lịch hàng năm, team building ...;
  • Được cung cấp máy tính, điện thoại và các công cụ khi làm việc;
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
  • Review tăng lương 1 lần/năm

Chi tiết

  • Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của các Nhãn hàng phụ trách.
  • Xây dựng mục tiêu, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing của nhãn hàng phụ trách;
  • Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện...)
  • Xây dựng và quản lý nhãn hiệu sản phẩm phụ trách (4P nhận diên, định vị, hình ảnh, tính cách...)
  • Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm)
  • Phối kết hợp với các nhóm/phòng chuyên môn trong công ty tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm
  • Tổ chức các hoạt động truyền thông (Quảng cáo & PR) của nhãn hàng phụ trách.
  • Theo dõi và quản lý ngân sách marketing đối với nhãn hàng phụ trách;
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360