Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc

Công ty TNHH Dược Phẩm Đa Phúc với bề dày hơn 27 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối & sản xuất thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện nay Dược phẩm Đa Phúc tự hào là công ty dược phẩm có được sự tín nhiệm cao tại miền Bắc trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm kênh OTC. Công ty đã sở hữu nhà máy sản xuất đạt GMP thuốc đông Dược với danh mục hơn 50 loại TPCN, tập trung vào 1 số nhóm công dụng đang có dung lượng thị trường lớn như hô hấp, tiêu hoá, xương khớp…

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: info@duocphamdaphuc.com

ĐT: 043.851.4447

Website: duocphamdaphuc.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Góp phần xây dựng và truyền bá các thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên (dược phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm sinh học,...) ở trong và ngoài nước. Ngày càng chuyên nghiệp và được tín nhiện hàng đầu tại Việt Nam chính là mục tiêu hướng tới của Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc với lĩnh vực các sản phẩm từ thiên nhiên, độc đáo có độ an toàn cao và hiệu quả bền vững. Mang lại nhiều giá trị cho các đối tác, nhân viên và khách hàng.

Giá trị cốt lõi

Chuyên nghiệp: tìm mọi giải pháp để trở lên chuyên nghiệp hơn mỗi ngày, rèn luyện khả năng tư duy hệ thống, trau dồi tích lũy kinh nghiệm và vận dụng thành thạo các kỹ năng để mang lại hiệu quả công việc cao nhất.

Đổi mới: để bắt kịp xu hướng thời đại, theo đuổi sự đổi thay từng ngày chúng tôi liên tục đổi mới, tìm tòi khám phá để luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Uy tín: là những gì chúng tôi đang xây dựng và duy trì hàng ngày thông qua mọi hoạt động và mối quan hệ với khách hàng và đối tác. Chúng tôi dành sự uy tín về chất lượng là lời cam kết cao nhất trong sự nghiệp kinh doanh. 

Trung thành: Lợi ích của khách hàng, nhân viên và công ty luôn được mọi thành viên công ty dành sự tận hiến.

Nhân tài: khuyến khích sự phát triển của thế hệ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết. Nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm thông qua học hỏi từ đồng nghiệp, các chuyên gia trong ngành. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đồng hành cùng thành công, bắt tay cùng phát triển - chính là phương châm hoạt động của Dược Đa Phúc. Sự đoàn kết, đồng lòng cùng nhau chiến thắng mọi thử thách, khó khăn được phát huy trong cả công việc và đời sống mỗi thành viên công ty. Ban lãnh đạo công ty nỗ lực truyền tải các thông điệp nhân văn để mọi nhân viên đều cảm nhận được sự gần gũi, gắn bó giữa đồng nghiệp, giữa lãnh đạo và nhân viên. Ngoài chính sách đãi ngộ hấp dẫn, nhân viên công ty còn được hưởng các chương trình du lịch nghỉ mát, hoạt động văn hóa văn nghệ. Đời sống tinh thần luôn được chăm lo, sức khỏe được quan tâm nên năng lượng làm việc luôn dồi dào và sức sáng tạo được phát huy. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Thưởng Quý, Thưởng Năm, Thưởng Nhân viên xuất sắc

- Thưởng Lễ, Tết, Hiếu hỉ, Sinh nhật

- Thưởng đầu năm học, thưởng con đạt học sinh giỏi/xuất sắc, thưởng con đạt thành tích cao trong học tập

Phụ cấp

Phụ cấp trách nhiệm

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động

Tham gia các chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức

Du lịch

Hàng năm trong hoặc ngoài nước

Môi trường làm việc

Trẻ trung, năng động, lãnh đạo có tâm, có tầm

Cơ hội thăng tiến

Lộ trình thăng tiến rõ ràng

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360