Quản lý nhãn (Brand Manager)
Kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý, Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Chuyên ngành Marketing, Dược. Ưu tiên tốt nghiệp đại học Dược
- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dược.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital marketing.
- Đam mê lĩnh vực marketing, có hoài bão xây dựng 1 thương hiệu sản phẩm thiết thực và là giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn theo từng vị trí (Lương cứng + KPI), xứng đáng với năng lực;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, lãnh đạo có tâm có tầm, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Được đào tạo và hỗ trợ đào tạo liên tục các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc để nâng cao năng lực, trình độ;
- Hưởng nhiều phúc lợi: Ăn trưa, Thưởng Quý, Năm, Thâm niên, Thưởng nhân viên xuất sắc, Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu hỉ, Giáng sinh, Trung thu, Thưởng cho con có thành tích giỏi/ xuất sắc, Hỗ trợ đầu năm học, du lịch hàng năm, team building ...;
- Được cung cấp máy tính, điện thoại và các công cụ khi làm việc;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Review tăng lương 1 lần/năm
Chi tiết
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của các Nhãn hàng phụ trách.
- Xây dựng mục tiêu, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing của nhãn hàng phụ trách;
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện...)
- Xây dựng và quản lý nhãn hiệu sản phẩm phụ trách (4P nhận diên, định vị, hình ảnh, tính cách...)
- Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm)
- Phối kết hợp với các nhóm/phòng chuyên môn trong công ty tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm
- Tổ chức các hoạt động truyền thông (Quảng cáo & PR) của nhãn hàng phụ trách.
- Theo dõi và quản lý ngân sách marketing đối với nhãn hàng phụ trách;
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách