Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Quản Lý Kinh Doanh KV Miền Trung 3 (Các tỉnh Tây Nguyên)

Kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Dược

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng

Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Chức vụ: Quản lý

Hình thức làm việc: Nhân viên toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Nam

Yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Dược...

- Có kinh nghiệm quản lý, phát triển hệ thống Nhà thuốc từ 2-5 năm trở lên.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán với khách hàng

- Kỹ năng quản lý kinh doanh tốt, nhanh nhậy với thị trường.

- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc, nhân sự kinh doanh.

- Các yêu cầu khác, nếu có:

+ Tư duy định hướng khách hàng

+ Trung thực và chính trực

+ Năng động và cởi mở

+ Phấn đấu đạt mục tiêu doanh số dưới áp lực công việc cao

Quyền lợi

Mức thu nhập thỏa đáng theo năng lực

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

- Cơ hội học tập và thăng tiến cao.

- Được tham quan, nghỉ mát theo chế độ của công ty.

- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN

Chi tiết

- Thiết lập hệ thống bán hàng: Phát triển nhà phân phối/ Khách hàng, phân loại nhóm khách hàng, quản lý và phát triển các kênh phân phối (OTC) theo vùng phụ trách. 

- Xây dựng, đề xuất cơ cấu, tuyển dụng nhân sự, đảm bảo sự ổn định và hiệu quả.

- Tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh. Quản lý và phát triển đội ngũ bán hàng vùng mình phụ trách

- Quản lý thị trường: làm việc với nhân viên bán hàng trên tuyến bán hàng theo định kỳ, quản lý doanh thu của từng mã hàng. 

- Triển khai các chương trình truyền thông, PR, các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ Nhà phân phối/ điểm bán. Đánh giá tiến trình thực hiện so với mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời.

- Khảo sát, ghi nhận chương trình bán hàng của đối thủ để đề xuất hoặc chủ động lên chương trình bán hàng của nhãn hàng cạnh tranh.

- Theo dõi hoạt động của đội ngũ nhân viên bán hàng thông qua công cụ quản trị bán hàng: DMS

- Quản lý thực hiện công việc: thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi tại vùng.

- Các công việc khác theo yêu cầu công ty. 

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360