Quản Lý Kinh Doanh KV Miền Trung 3 (Các tỉnh Tây Nguyên)
Kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Dược
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Nhân viên toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Dược...
- Có kinh nghiệm quản lý, phát triển hệ thống Nhà thuốc từ 2-5 năm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán với khách hàng
- Kỹ năng quản lý kinh doanh tốt, nhanh nhậy với thị trường.
- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc, nhân sự kinh doanh.
- Các yêu cầu khác, nếu có:
+ Tư duy định hướng khách hàng
+ Trung thực và chính trực
+ Năng động và cởi mở
+ Phấn đấu đạt mục tiêu doanh số dưới áp lực công việc cao
Quyền lợi
Mức thu nhập thỏa đáng theo năng lực
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Cơ hội học tập và thăng tiến cao.
- Được tham quan, nghỉ mát theo chế độ của công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN
Chi tiết
- Thiết lập hệ thống bán hàng: Phát triển nhà phân phối/ Khách hàng, phân loại nhóm khách hàng, quản lý và phát triển các kênh phân phối (OTC) theo vùng phụ trách.
- Xây dựng, đề xuất cơ cấu, tuyển dụng nhân sự, đảm bảo sự ổn định và hiệu quả.
- Tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh. Quản lý và phát triển đội ngũ bán hàng vùng mình phụ trách
- Quản lý thị trường: làm việc với nhân viên bán hàng trên tuyến bán hàng theo định kỳ, quản lý doanh thu của từng mã hàng.
- Triển khai các chương trình truyền thông, PR, các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ Nhà phân phối/ điểm bán. Đánh giá tiến trình thực hiện so với mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời.
- Khảo sát, ghi nhận chương trình bán hàng của đối thủ để đề xuất hoặc chủ động lên chương trình bán hàng của nhãn hàng cạnh tranh.
- Theo dõi hoạt động của đội ngũ nhân viên bán hàng thông qua công cụ quản trị bán hàng: DMS
- Quản lý thực hiện công việc: thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi tại vùng.
- Các công việc khác theo yêu cầu công ty.