Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Quản lý bán hàng OTC

Công ty Cổ phần Công nghệ Lavitec

24.000.000 vnđ trở lên ( > 1200$)
05-04-2023

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Dược sĩ, Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề: Kinh Doanh

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

Chức vụ: Quản lý

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học các ngành Dược sĩ, Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan

- Có kiến thức về: quản trị kinh doanh, thị trường Dược phẩm, y tế, tác dụng dược lý của các sản phẩm OTC, văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của các ngành Dược, ngành y tế, ngành thực phẩm chức năng.                     

-  Kỹ năng yêu cầu:  Kỹ năng quản lý; Lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch;  Giải quyết vấn đề và ra quyết định;  Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên; Kỹ năng quản lý bán hàng; Kỹ năng thương lượng, đàm phán; Xây dựng và phát triển mạng lưới.

- Sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel)

- Trung thực, cầu tiến, chăm chỉ, thích nghi tốt, chủ động, sáng tạo, hợp tác, cam kết  

Quyền lợi

  • Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân.
  • Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
  • Xét tăng lương, thưởng hàng năm.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước (mức cao).
  • Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
  • Hỗ trợ ăn ca, thăm quan,nghỉ mát hàng năm.

Chi tiết

+ Quản lý, phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch & điều chỉnh đối với các địa bàn được phân công, chịu trách nhiệm doanh số hàng OTC khu vực được giao

+ Tiếp nhận địa bàn cũ, tuyển mới, đào tạo kĩ năng bán hàng cho trình dược viên

+ Phối hợp, tham gia cùng Marketing trong hoạt động quản lý nhãn hàng OTC, tham gia triển khai thực hiện các chương trình marketing của nhãn hàng và triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu, các chương trình truyền thông PR mảng OTC tại địa bàn phụ trách.

+ Đề xuất và triển khai chính sách bán hàng, quản lý quan hệ khách hàng mảng OTC tại các địa bàn phụ trách quản lý

+ Tham gia đề xuất phát triển sản phẩm mới mảng OTC.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360