Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Công nghệ Lavitec

Công ty Cổ phần Công nghệ Lavitec chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là sản xuất dược mỹ phẩm bao gồm hóa chất sát khuẩn, mỹ phẩm; hóa chất xét nghiệm là môi trường nuôi cấy vi sinh vật và thuốc dạng lỏng và bán rắn tại Việt Nam. Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự có trình độ cao, được đào tạo bài bản từ các trường đại học hàng đầu trong nước và tận tâm với nghề. Bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất công ty lựa chọn nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cao được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế. Công ty sở hữu dây truyền sản xuất công nghệ cao, với hệ thống trang thiết bị máy móc đến từ Đức và Thụy Sỹ, được chứng nhận đạt ISO 9001:2015 quản lý chất lượng và ISO 13485:2016 sản xuất thiết bị y tế. Lavitec sau hơn 1 thập kỷ cống hiến vì sức khỏe cộng đồng có được những bước phát triển lớn mạnh và trở thành thương hiệu uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, Lavitec là đối tác thân thiết của nhiều bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, quầy thuốc,... trên khắp cả nước giúp phục vụ khách hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: (0211) 3712.107

Website: https://lavitec.vn/

Email: info@lavitec.vn Fax: :(+84-4) 62654477

VP Hà Nội: BT 15, Lô N06A, KĐT Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel : 024.626.544.99

VP HCM: 311 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công ty Cổ phần Công nghệ Laviec mang đến cộng đồng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, các giải pháp chống nhiễm khuẩn tại cơ sở y tế, dụng cụ y tế, bề mặt,... nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại Việt Nam, bảo vệ nhân viên y tế và người bệnh khỏi các nguy cơ nhiễm khuẩn. Với 4 thương hiệu Megasept, Lemond Beauty, Alfasept và Melab Diagnostics, Lavitec chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện mỗi ngày là người bạn đồng hành trong cuộc sống của tất cả mọi người. Đích đến cuối cùng mà Lavitec hướng tới xây dựng cộng đồng khỏe mạnh toàn diện, ngày càng phát triển và hạnh phúc. Lavitec mong muốn trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam thông qua ứng dụng hiệu quả các lợi thế về nguồn nhân lực và vật lực, nâng tầm dược phẩm Việt, dần thay thế được các sản phẩm nhập khẩu để khách hàng được tiếp cận dễ dàng và chăm sóc sức khỏe với mức chi phí phù hợp. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Lavitec xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và giàu tiềm năng phát triển cho nhân sự. Đội ngũ của công ty đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tại các trường đại học uy tín về công nghệ, nhiều năm kinh nghiệm và có tâm huyết, trách nhiệm cao với nghề. Lavitec tạo điều kiện tối đa cho nhân sự phát huy năng lực và thể hiện tiềm năng bản thân, chia sẻ các ý tưởng sáng tạo, đóng góp ý kiến xây dựng doanh nghiệp. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, cử nhân sự tham gia các hội nghị, hội thảo cập nhật thành tựu nghiên cứu khoa học, nâng cao trình độ, bổ sung các kỹ năng cần thiết. Mỗi người đều được hưởng mức lương thưởng xứng đáng với năng lực, được đánh giá công bằng dựa vào kết quả đạt được. Bên cạnh đó, xây dựng mối quan hệ đoàn kết gắn bó trong nội bộ công ty. Mọi thành viên đều coi nhau như người thân trong gia đình sẻ chia, giúp đỡ nhau dần hoàn thiện và vươn tới thành công. Ngoài ra, công ty tích cực khuyến khích nhân viên tham gia các hoạt động thể dục thể thao, thiện nguyện xã hội để có được sức khỏe thể chất và tinh thần tốt nhát. Nhờ đó mà nhân sự công ty luôn có được tinh thần thoải mái, năng lượng dồi dào để cống hiến hết mình và gắn bó đồng hành thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng cùng Lavitec. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức thu nhập hấp dẫn theo năng lực

Được xem xét tăng lương định kỳ hàng năm.

Phụ cấp

Ăn trưa tại nhà ăn Công ty

Chế độ, chính sách

Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN.

Du lịch

 Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội học tập và thăng tiến cao.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360