Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Nhân viên xuất nhập khẩu tại Hà Nội

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp:

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Kinh Doanh

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Tất cả

Hình thức làm việc: Offline

Yêu cầu giới tính: Không

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực xuất nhập khẩu
  • Khả năng sử dụng Tiếng Anh khá
  • Kiến thức về các mô hình quản lý nhà cung ứng, áp dụng công cụ tìm kiếm và lưu trữ thông tin, để tạo được hệ thống cung ứng hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý việc thực hiện hợp đồng, công nợ của nhà cung cấp/khách hàng (theo dõi, đánh giá kết quả của nhà cung cấp/khách hàng, các vấn đề thương mại và năng lực nhà cung cấp)
  • Khả năng làm việc độc lập cũng như đội nhóm, quyết đoán và thân thiện
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
  • Kỹ năng sắp xếp công việc khoa học, chủ động
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm và muốn gắn bó với công việc lâu dài

Quyền lợi

  • Cơ hội làm việc trong môi trường tư duy năng động, chuyên nghiệp
  • Có lương tháng thứ 13 và xét tăng lương một lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty.

Chi tiết

  • Hỗ trợ việc thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp
  • Làm các thủ tục liên quan đến xuất khẩu (hồ sơ xin giấy phép xuất khẩu cho mỗi một sản phẩm ở Cục dược, Cục an toàn thực phẩm, Bộ ngoại giao, Cục lãnh sự, Cục xuất nhập cảnh và Đại sứ quán các nước…)
  • Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…
  • Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng
  • Làm đơn mở LC, TT, DA …
  • Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế
  • Lưu trữ và quản lý  hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu….
  • Nắm vững đơn hàng khi khách đặt để xử lý (Giá, giấy phép, SĐK trong và ngoài nước, hồ sơ cấp giấy phép trong nước và nước ngoài)
  • Hỗ trợ giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện tiến độ công việc
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360