Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN CHĂM SÓC SỨC KHỎE SENIX

Tập đoàn Chăm sóc Sức khỏe SENIX chính thức đi vào hoạt động từ năm 2002 với tiền thân là Công ty Dược phẩm Phương Đông. Ban đầu công ty có tên gọi Công ty Dược Orient đến năm 2020 chính thức đổi tên thành Tập đoàn Chăm sóc sức khỏe SENIX như hiện nay. Tập đoàn bao gồm nhiều công ty thành viên phụ trách nghiên cứu, sản xuất, xuất nhập khẩu và phân phối dược phẩm, sản phẩm chăm sóc tóc mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vật tư thiết bị y tế và kỹ thuật. Với cam kết chỉ mang các sản phẩm chất lượng cao, đột phá đến cho cộng đồng, SENIX duy trì việc kiểm soát chất lượng sản phẩm trong mọi quy trình từ phát triển nguyên liệu thô đến sản xuất, tiếp thị và phân phối. Đồng thời, SENIX là đối tác chiến lược và là đơn vị phân phối được nhiều nhà sản xuất dược phẩm uy tín hàng đầu trên thế giới lựa chọn làm cầu nối mang sản phẩm tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng Việt như:  Pantavite, Life space, DHC, Stella, Nuria, Swiftlet, Blackmores,... Hiện nay, công ty đang không ngừng mở rộng hệ thống phân phối để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe một cách kịp thời, tiện lợi và chuyên nghiệp nhất mọi khách hàng. Sản phẩm của SENIX được phân phối tại nhiều bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc,... Bên cạnh đó, công ty tích cực đẩy mạnh hoạt động đào tạo đội ngũ nhân sự có trình độ cao, năng động, sáng tạo góp phần phục vụ tốt nhất cho khách hàng và cống hiến đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của công ty. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉa: A308, The Manor Office Tower, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 247 309 6996

Email: contact@senixgroup.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Tập đoàn Chăm sóc sức khỏe SENIX tận dụng sự tiến bộ không ngừng của công nghệ khoa học, kết hợp cùng với hiểu biết và ứng dụng hiệu quả tri thức chăm sóc sức khỏe phương Đông mang đến cho cộng đồng một hướng tiếp cận với phương thức bảo vệ và nâng cao sức khỏe tiên phong. SENIX xác định mục tiêu trong tương lai trở thành công ty dược phẩm dẫn đầu trong khu vực và có được sức ảnh hưởng trên toàn cầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe thay thế. 

Giá trị cốt lõi

Kiến tạo: thay đổi cách tiếp cận đối với chăm sóc sức khỏe là tôn chỉ từ khi thành lập của SENIX, không ngừng cải tiến và liên tục đổi mới, chú trọng đầu từ vào công nghệ khoa học hiện đại, ứng dụng hiệu quả hệ thống quản lý số hóa để tạo ra hiệu suất cao trong công việc và chuyên nghiệp, nhanh chóng trong phục vụ khách hàng. 

Tư duy toàn cầu: SENIX tin tưởng vào sự kết nối toàn cầu và sự hợp tác, đoàn kết. Không ngừng bồi đắp, mở rộng quan hệ với các đối tác là các đơn vị uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên thế giới tại Mỹ, Anh, Nhật, Isarel,... Là cầu nối mang những giải pháp tiên tiến hàng đầu thế giới tiếp cận dễ dàng với thị trường Đông Nam Á và nâng tầm dược phẩm Việt trên toàn cầu. 

Con người: trân trọng và phát triển giá trị con người, xuất phát từ chính đội ngũ nhân sự xây dựng môi trường làm việc chuẩn mực, chuyên nghiệp, hỗ trợ tốt nhất trong hành trình theo đuổi đam mê sự nghiệp. Dành các chính sách đãi ngộ, chế độ phúc lợi hấp dẫn để thu hút và giữ chân nhân tài cống hiến cho cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển của công ty.

Hiệu ứng tích cực: thực hiện hoạt động kinh doanh với trách nhiệm xã hội cao nhất, đóng góp các giá trị ngày càng gia tăng thông qua sản phẩm, dịch vụ và tinh thần tích cực lan tỏa ra cộng đồng. Tuân thủ nghiêm các quy định, nguyên tắc đề ra, đảm bảo thực hiện đúng những gì đã cam kết về chất lượng và dịch vụ. Mọi hoạt động hướng tới lợi ích cho khách hàng, nhân sự, đối tác và xã hội. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tập đoàn Chăm sóc Sức khỏe SENIX định hướng trở thành công ty y tế hàng đầu trong nước và vươn tầm khu vực, là địa chỉ tin cậy của khách hàng trong gửi gắm niềm tin và sức khỏe. Để đạt được mục tiêu đó, công ty xây dựng văn hóa doanh nghiệp với tiêu chí lãnh đạo phục vụ, hỗ trợ con người xuất phát từ nhân sự công ty, coi con người là tài sản quý giá nhất cần trân trọng và phát triển. Con người SENIX được xây dựng với các phẩm chất nổi bật bao gồm: trách nhiệm tuyệt đối, tập trung hành động, lãnh đạo phục vụ và liên tục học hỏi. Mỗi cá nhân đều đảm bảo chịu trách nhiệm đến cùng trong hoành thành nhiệm vụ được giao đúng, đủ và đạt. Cùng với các cấp đồng nghiệp, đối tác, cộng sự hoàn thành nhiệm vụ bằng nỗ lực và trách nhiệm cao nhất. Những thành quả làm việc đều được ghi nhận và dành những phần thưởng xứng đáng và sự cổ vũ, động viên từ tập thể, ban lãnh đạo. SENIX mong muốn tạo dựng sự bản lĩnh, quyết đoán trong mỗi thành viên công ty. Khi phải đưa ra lựa chọn hành động, dùng kiến thức, kinh nghiệm và đạo đức nghề nghiệp để đưa ra các lựa chọn đúng đắn. Không sợ sai lầm, rủi ro quyết tâm thực hiện nhiệm vụ bằng khả năng của bản thân. Về văn hóa lãnh đạo phục vụ mỗi người cấp trên cần chịu trách nhiệm tạo điều kiện tối đa cho cấp dưới của mình có thể phát huy năng lực, sẵn sàng hướng dẫn, cố vấn và trao các lợi ích công bằng cho cấp dưới. Từ đó, mỗi người đều được định hướng đúng đắn, tích lũy kinh nghiệm và cống hiến hết mình để mang lại hiệu suất, hiệu quả công việc cao. Cuối cùng là văn hóa "liên tục học hỏi", với vai trò một doanh nghiệp dược phẩm định hướng phát triển bền vững, SENIX thúc đẩy tinh thần chủ động học tập, rèn luyện, nâng cao kiến thức kỹ năng của mỗi cá nhân. Xây dựng tư duy linh hoạt, đa chiều để giải quyết mọi vấn đề, không ngừng nghiên cứu để khai phá giới hạn của khoa học. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương/ thưởng hấp dẫn phụ thuộc vào khả năng. Xét tăng lương một lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty

Tháng lương thứ 13

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của Công ty

Chế độ, chính sách

Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi

Cơ hội thăng tiến

Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360