Đăng nhập ĐĂNG KÝ

Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc

Nhân viên telesale bán hàng và chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ phần BCC Pharma

6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
19-01-2021

Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm về Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng ngành thực phẩm vảo vệ sức khỏe, ngành dược

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp chuyên môn kinh doanh hoặc y, dược

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề: Telesales

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Nữ

Yêu cầu

Nữ tuổi từ 20 – 35 tuổi tốt nghiệp trung cấp trở lên (ưu tiên người có kinh nghiệm về telesale/sale ngành thực phẩm vảo vệ sức khỏe, ngành dược).

Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.

Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại.

Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.

Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ.

Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ..)

Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Mức lương: lương cơ bản 7 triệu + % doanh thu, tổng lương từ 10-20 triệu.

Chi tiết

1. Mô tả công việc

Nhân viên bán hàng qua điện thoại (Telesales) là những người chịu trách nhiệm liên hệ trực tiếp với khách hàng thông qua điện thoại, fanpafe, website để bán hàng hoặc hỗ trợ kinh doanh bằng các thiết lập cuộc hẹn hoặc đánh giá khách hàng tiềm năng.

2. Công việc cụ thể

Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để giới thiệu và tư vấn về sản phẩm của công ty và đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.

Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm của công ty.

Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại, fanpage, website…

Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt đơn hàng.

Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty.

Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin. 

Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.

Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......