Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần BCC Pharma

Công ty Cổ phần BCC Pharma được thành lập năm 2019 với sứ mệnh kế thừa, tiếp nối và lan tỏa những thành tựu nghiên cứu trong lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng của Công ty Cổ phần Công nghệ Hóa sinh Việt Nam (BCC) - doanh nghiệp với lịch sử hình thành và phát triển gần 20 năm, với sứ mệnh mang tới các giải pháp cho sức khỏe con người bằng công nghệ sinh học. 
Trải qua chặng đường 20 năm, Công ty BCC đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ sinh học vào nhiều lĩnh vực của xã hội, bao gồm sức khỏe con người, nông nghiệp, chăn nuôi và môi trường. 
Năm 2018, Công ty được quỹ tài trợ khoa học đổi mới sáng tạo FIRST của Bộ Khoa học & Công nghệ và Ngân hàng Thế Giới đầu tư vào dự án nghiên cứu và sản xuất beta-glucan tinh sạch quy mô công nghiệp. Đây là tiền đề để Công ty phát triển và trở thành đơn vị dẫn đầu trong nghiên cứu và tách triết beta-glucan hàm lượng cao tại Việt Nam, đây là hoạt chất miễn dịch tự nhiên phổ biến ứng dụng trong chăm sóc sức khỏe con người. 
Năm 2019, Công ty khánh thành nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe GMP, trực tiếp sản xuất những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe dựa trên những công trình nghiên cứu về công nghệ sinh học trong suốt 20 năm qua.
Năm 2020, Công ty chính thức cho ra mắt bộ sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ Beta-glucan, giúp nâng cao hệ miễn dịch, ức chế khối u phát triển và kéo dài cuộc sống cho bệnh nhân ung thư. 
Công ty Cổ phần BCC Pharma được hình thành với sứ mệnh mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả này tới khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ ĐKKD: Số 12A-BT6, đường Trần Văn Cẩn, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Văn phòng giao dịch: 9A Nghĩa Tân, phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0936.057.556
Email: cskh@bccpharma.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Giá trị cốt lõi

Công Nghệ Tiên Tiến: Cập nhật liên tục và áp dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại trong nghiên cứu và sản xuất. Không chỉ đầu tư nâng cấp trang thiết bị kỹ thuật để tối ưu sản xuất, phân phối mà còn đổi mới trong kiến thức và sáng tạo không ngừng. Từ đó tìm ra các giải pháp mới trên con đường chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Chất Lượng Uy Tín: đặt ra các tiêu chuẩn cao để kiểm soát chất lượng sản phẩm, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế, WHO và giữ uy tín trong cam kết chất lượng. Chất lượng làm nên thương hiệu, chỉ có chất lượng sản phẩm tốt mới dành được lòng tin nơi khách hàng và doanh nghiệp mới phát triển bền vững.

Trách nhiệm - Tận tâm: Làm việc xuất phát từ Tâm và ý thức trách nhiệm. Mọi sản phẩm đến tay khách hàng phải được đảm bảo chất lượng tuyệt đối, chăm chút tỉ mỉ từ những khâu đơn giản nhất. Chịu trách nhiệm đến cùng với sản phẩm của mình, đặt lợi ích của khách hàng làm trung tâm cho mọi suy nghĩ và hành động. 

Tinh thần hợp tác: Luôn cởi mở đón nhận những góp ý từ khách hàng, đối tác, thể hiện thái độ cầu thị, sẵn sàng hợp tác, cải thiện để phát triển hướng tới thành công

 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

BCC Pharma luôn tôn vinh tài năng và giá trị con người. Mỗi thành viên là một mắt xích quan trọng của công ty, phải thống nhất trong suy nghĩ và hành động thì hoạt động của toàn bộ hệ thống mới toàn diện và phát triển. Toàn bộ BCC Pharma luôn cùng nhau đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung và cùng nhau tỏa sáng. Thành viên BCC Pharma coi đồng nghiệp như người thân trong gia đình, dành tình cảm chân thành nhất để giúp đỡ, tạo động lực cùng nhau phát triển. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng KPI, thưởng đột xuất

Thưởng lương tháng thứ 13

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa

Chế độ, chính sách

Được đóng BHXH theo quy định pháp luật và hưởng đầy đủ chế độ theo nội quy, quy định của công ty

Du lịch

Năm 1 lần du lịch trong nước tại các địa điểm nổi tiếng

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại và thân thiện.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Chế độ thăng tiến có lộ trình rõ ràng.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360