NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM - PRODUCT ACCOUNTS
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên khối xét nghiệm, y dược, điện tử y sinh, công nghệ sinh học, ...
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Medical
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Trực tiếp tại VP
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Xét nghiệm, Dược, Điện tử y sinh, Y, Công nghệ sinh học, Hóa sinh Sinh học…
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm sales/marketing trong lĩnh vực y tế/dược ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Trình độ tiếng Anh tốt (đọc và nghiên cứu tài liệu khoa học)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp thuyết trình đàm phán thuyết phục khách hàng tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt chủ động trong công việc.
Quyền lợi
- Gói lương thưởng cạnh tranh dựa trên năng lực và hiệu quả công việc
- Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng Performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
- Các phúc lợi khác:
+ Ăn trưa tại văn phòng Công ty
+ Chế độ công tác phí, hỗ trợ điện thoại phục vụ công việc
+ Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật Công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên
+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả…
Chi tiết
- Phát triển sản phẩm phụ trách tại các địa bàn được phân công: Phối hợp với kinh doanh chào và triển khai máy/ hóa chất tại khách hàng (KH)
- Quản trị sản phẩm triển khai tại 1 KH: doanh số, danh mục và số lượng triển khai tại KH, forecast và dự trù hàng hóa
- Mở rộng danh mục sản phẩm triển khai: tối đa hóa sản phẩm có thể triển khai tại 1 KH
- Xây dựng và phát triển mối QH với BSLS, TKXN, người chạy máy để thúc đẩy triển khai máy và hóa chất
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng, tổ chức các buổi workshop tại viện hoặc khoa lâm sàng để phát triển máy và HC
- Mở rộng thị trường/ KH mới theo chiến lược các sản phẩm phụ trách, với tệp KH tiềm năng có sẵn ở từng hạng KH: khảo sát lượng mẫu, đối thủ, thị phần, nhu cầu triển khai máy mới, cơ hội thay thế máy/ bổ sung máy, phân tích cơ hội, xây dựng/ đề xuất kế hoạch làm việc kinh doanh
- Nắm bắt tốt thông tin thị trường của dòng sản phẩm mình phụ trách như thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường, thị phần của sản phẩm tại KH
- Chủ động nghiên cứu các đề tài liên quan đến sản phẩm nhằm tăng thêm các kiến thức về sản phẩm phụ trách
- Hỗ trợ KD, thầu để bảo vệ danh mục sản phẩm khi xây dựng hồ sơ và chào sản phẩm
- Chủ động, kết nối với các bộ phận phòng ban liên quan (KD/PS/App/KS) để chăm sóc, hỗ trợ và xử lý các vấn đề liên quan đến dòng sản phẩm được phân công
- Chủ động cập nhật các kiến thức, thông tin, tài liệu về sản phẩm mình phụ trách
- Tham gia đào tạo kiến thức cơ bản, thông tin sản phẩm cho KD theo sự phân công của GPM/PM/PS với các chủ đề phù hợp
- Tham gia các dự án khảo sát dữ liệu thị trường IVD, khảo sát mức độ hài lòng của KH, dự án xây dựng sales tool…
- Thực hiện các công việc khác do GPM/PM phân công.