Đăng nhập ĐĂNG KÝ

Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc

Nhân viên hỗ trợ kinh doanh- Phòng Kinh doanh Xuất nhập khẩu

Kinh nghiệm: 01 năm

Yêu cầu bằng cấp: Dược sỹ Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Duoc si

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6

Yêu cầu giới tính: Nam/nữ

Yêu cầu

-Tốt nghiệp đại học dược

- sử dụng tốt tin học văn phòng

-

Quyền lợi

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Lương thỏa thuận

- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.

- Được nghỉ thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.

Chi tiết

- Làm hợp đồng hoặc soát xét hợp đồng mua bán hàng hóa với khách hàng.

- Hoàn thiện hồ sơ mua bán với khách hàng (thông báo chương trình/ chính sách bán hàng, biên bản giao nhận nghiệm thu, thanh lý hợp đồng…).

- Lập file lưu hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các thủ tục liên quan.

- Cập nhật hợp đồng trên phần mền, phụ vụ cho công tác quản lý và xử lý đơn hàng

- Theo dõi thực hiện hợp đồng : Phối hợp, hỗ trợ khách hàng theo dõi việc thực hiện mục tiêu đã thỏa thuận trong hợp đồng, tổng hợp và theo dõi việc trả chiết khấu thương mai cho khách hàng (nếu có)

- Tiếp nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng, phối hợp với các bộ phận giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng..

- Phối hợp triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.

- Hỗ trợ mua hồ sơ thầu, nộp hồ sơ thầu và các hồ sơ , giấy tờ liên quan (nếu có)

- Làm báo cáo thực hiện hợp đồng theo yêu cầu. Làm nghiệm thu, thanh lý hợp đồng (nếu có)

- Làm báo cáo thực hiện ông việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Công ty.

- Làm các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360

Like và Share Fanpage Pharma360 để cập nhật tin tuyển dụng nhanh nhất