Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Nhân viên Chăm sóc khách hàng/ Telesale (Thu nhập upto 16 triệu)

Công ty TNHH Dược Phẩm FOBIC

Thỏa thuận
19-03-2024

Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí telesale

Yêu cầu bằng cấp: trung cấp trở lên

Số lượng cần tuyển: 10

Ngành nghề: Khoa Dược, Dược sĩ tư vấn

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành dược, y, sinh học, y tế cộng đồng, dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ, y tá, điều dưỡng,…
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí telesale – bán hàng qua điện thoại và chat tư vấn khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, zalo, tiktok
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
  • Kiên trì, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi

  • Thu nhập từ LCB + Lương hoa hồng + Trợ cấp ăn trưa tại công ty (lương có thể lên đến 16 triệu tùy năng lực)
  • Cơ hội thăng tiên nếu chịu khó học hỏi và đảm nhiệm thêm các công việc khác nếu có khả năng;
  • Được tham gia các chương trình đào tạo để trang bị, nâng cao kiến thức, kỹ năng.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
  • Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty) (lương thưởng bảo hiểm trả/đóng đúng hạn), thưởng Nhân viên xuất sắc, thưởng thâm niên.
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: đá bóng, team building, dã ngoại, du lịch, …
  • Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.
  • Thời gian làm việc: làm 8 giờ/ca, 5,5 công/tuần cụ thể như sau:

+ Ca 1: Từ 7h – 16h30p, nghỉ trưa từ 11h30p-13h

+ Ca 2: Từ 8h – 17h15p, nghỉ trưa từ 12h – 13h15p

+ Ca 3: Từ 8h – 16h, không nghỉ trưa (Ca này tự chọn, không bắt buộc)

Chi tiết

  • Tiếp nhập cuộc gọi/ thông tin tư vấn về sản phẩm qua các kênh cho khách hàng
  • Gọi ra cho khách hàng cũ tư vấn, thuyết phục KH tiếp tục sử dụng theo lộ trình & nhắc lại lộ trình
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng & giải quyết các khúc mắc, khiếu nại của KH khi KH gọi lên tổng đài/ thông tin cần hỗ trơ qua các kênh.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360