Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Kinh nghiệm: Đã làm việc trên 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ ngành Dược, Marketing, Xã hội học, Quản trị Kinh doanh
- Có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có chuyên môn Dược, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng lập báo cáo, nắm bắt tâm lý, giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Thu nhập: Lcb + thưởng Kpis + thưởng doanh số (Đảm bảo thu nhập trên 8tr)
- Các quyền lợi khác theo quy định hiện hành: Công ty đảm bảo mọi quyền lợi của người lao động đầy đủ và tốt hơn các quy định hiện hành của nhà nước.
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi hết thời gian thử việc
- Cơm trưa tại công ty
- Hưởng 12 ngày phép/năm
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định nhà nước, hiếu hỉ, sinh nhật,...
- Hoạt động ngoại khóa: Hoạt động teambuilding, nghỉ mát với tần suất 3 – 4 lần/năm Y.E.P hàng năm, các hoạt động thiện nguyện (Nhóm thiện nguyện “Ngôi trường ước mơ”) là những sự kiện thường niên của Công ty.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 6 ( 8h00 - 17h00). Sáng thứ 7 (08h00 - 12h00)
Chi tiết
- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau bán, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, giải đáp các thắc mắc, khai thác thêm thông tin khách hàng.
- Gọi điện giới thiệu chương trình ưu đãi trong tháng.
- Tiếp nhận, phân luồng khiếu nại, thông tin kết quả xử lý cho khách hàng
- Khảo sát mức độ hài lòng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Khảo sát sau mỗi chương trình của các kênh kinh doanh (OTC, ETC)
- Gửi tin nhắn CSKH đầu tháng, ngày lễ/ tết, ngày sinh nhật của khách.
- Trực page, hotline, seeding hội nhóm cho các sản phẩm trọng tâm.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận
