Nhân viên chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp - Cao đẳng - ĐH
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Full time
Yêu cầu giới tính: Không quan trọng giới tính,
Yêu cầu
- Tốt nghiệp: Trung cấp Y dược trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trực fanpage, thực hiện chăm sóc khách hàng online.
- Kỹ năng đánh máy thành thục
- Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chủ động, nhiệt tình
- Có khả năng giao tiếp,thuyết phục khách hàng tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, biết hợp tác, hòa đồng với đồng nghiệp.
Quyền lợi
- Thưởng: theo kết quả kinh doanh, thưởng quý, thưởng tháng theo KPIs, thưởng tháng lương thứ 13
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện. Đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình.
- Có cơ hội thăng tiến.
- Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và của công ty: được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng lao động chính thức; nghỉ các ngày Lễ, Tết; thưởng nóng đối với Nhân viên xuất sắc, du lịch và dã ngoại team building hàng năm;…..
- Được cấp đồng phục hàng năm, thẻ nhân viên
- Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
- Các chế độ khác theo Quy định của công ty
Chi tiết
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng online: Facebook, Website…
- Phối hợp với nhân viên chăm sóc khách hàng qua tổng đài để thực hiện việc tư vấn sức khỏe, tư vấn sản phẩm và chăm sóc sau bán hàng.
- Quản lý dữ liệu khách hàng: tổng hợp, lưu trữ và phân bổ dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo công việc định kỳ theo tuần, theo tháng, theo chiến dịch và khi có yêu cầu đột xuất từ Trưởng phòng CSKH.