Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

VPĐD TAIHO PHARMA ASIA PACIFIC PTE. LTD TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Công ty TNHH Dược phẩm Taiho được thành lập từ năm 1963 với Yukio Kobayashi được bổ nhiệm làm chủ tịch và giám đốc đại diện. Khởi sự từ dẫn xuất mới của 5-FU được Yukio biết đến qua chuyến thăm Liên Xô cũ thôi thúc ông nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng tại Nhật Bản. Năm 1974, thuốc chống ung thư Futraful dùng đường uống được phát triển cùng thuốc tiên lần đầu tiên, khởi đầu cho lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thuốc điều trị ung thư của Taiho. Các sản phẩm làm nên thương hiệu của Taiho có thể kể đến LONSURF được sản xuất năm 2014 điều trị ung thư trực tràng, được phê duyệt tại 98 quốc gia trên thế giới. Năm 2019, một chỉ định bổ sung cho bệnh ung thư dạ dày đã được thực hiện ở Nhật Bản, Hoa Kỳ và Châu Âu, và chỉ định này hiện đã được phê duyệt ở hơn 60 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Năm 2013, công ty thành lập trung tâm R&D tập trung vào chăm sóc toàn diện về ung thư, bao gồm cả chăm sóc hỗ trợ điều trị ung thư. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Y học không ngừng phát triển, nhưng nhiều người trên thế giới vẫn mắc những căn bệnh vô phương cứu chữa. Một loại thuốc mới đáng tin cậy có thể mang lại dũng khí cho ngày mai cho nhiều bệnh nhân và gia đình của họ, cũng như cho mọi chuyên gia chăm sóc sức khỏe muốn cung cấp phương pháp điều trị tốt nhất. Đó là điều thúc đẩy chúng tôi đi tiên phong trong các phương pháp mới, làm việc trên nhiều lĩnh vực và tập hợp tất cả các thế mạnh của chúng tôi. Mục đích của chúng tôi là mang lại lòng can đảm và sức mạnh cho tất cả những ai đang chờ đợi phương pháp điều trị mới. Hy vọng của chúng tôi là mỗi ngày sẽ tiếp tục sôi động và khỏe mạnh cho mọi người trong nhiều năm tới. Tạo ra một tương lai tràn ngập nụ cười cho tất cả mọi người. Đây là mục tiêu của chúng tôi tại Taiho Pharmaceutical.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty đặt mục tiêu phát triển nguồn nhân lực có ý thức đạo đức cao và sự nhạy cảm đa diện, những người có kiến thức về dược phẩm và kỹ năng điều hành kinh doanh, những người sẵn sàng mạnh dạn đón nhận những thách thức mới.‍ Bằng cách cung cấp chương trình đào tạo nhân viên mới và các chương trình giáo dục đa dạng khác, công ty công ty cung cấp một chương trình giảng dạy phong phú bao gồm các cơ hội phát triển nhận thức bản thân với tư cách là nhân viên của một công ty gắn bó mật thiết với cuộc sống con người, để có được kiến thức chuyên môn và cải thiện kỹ năng giao tiếp trong môi trường y tế. Để hỗ trợ mong muốn phát triển của nhân viên, các công ty phải cung cấp cho họ cơ hội để suy nghĩ thoải mái về tầm nhìn tương lai của họ. Taiho Pharmaceutical sử dụng các bảng thiết kế nghề nghiệp và tổ chức các hội thảo phát triển nghề nghiệp để nhân viên có thể tự khám phá bản thân. Trong khi đó, công ty đã thành lập một văn phòng tư vấn nghề nghiệp được hỗ trợ bởi các cố vấn nghề nghiệp nội bộ có trình độ để tạo cơ hội cho nhân viên nhìn vào tương lai từ 5 đến 10 năm. Công ty cũng cung cấp hỗ trợ cho các khóa học về văn thư và để có được bằng cấp để hỗ trợ tăng trưởng. Một hệ thống khai báo cá nhân đã được thiết lập để giúp nhân viên đối mặt với những thách thức khi làm việc trong các lĩnh vực mới hoặc ở nước ngoài.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng với năng lực

Đào tạo

Được đào tạo cực kì bài bản về kĩ năng, kiến thức về Sản phẩm và phát triển địa bàn, lên chiến lược địa bàn.

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chính sách như quy định

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Sản phẩm chiến lược, môi trường năng động, thân thiện.

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360