Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

VPĐD EGIS PHARMACEUTICALS PLC TẠI TP.HCM

Tập đoàn Egis Pharmaceuticals là một trong những công ty dược phẩm generic hàng đầu ở Trung-Đông Âu với các hoạt động liên quan đến mọi lĩnh vực sản xuất dược phẩm từ nghiên cứu và phát triển, thông qua hoạt chất và sản xuất sản phẩm đến bán hàng và tiếp thị. Tại quê hương Hungary, API và thuốc của công ty được phát triển và sản xuất tại ba địa điểm.

Trong quá trình một trăm năm kể từ khi thành lập công ty vào năm 1913, Egis đã phát triển thành một công ty nổi tiếng quốc tế với hơn 4000 nhân viên trên toàn thế giới. Tập đoàn Egis không ngừng mở rộng, các sản phẩm của Egis được bán cho hơn 60 quốc gia. Bên cạnh Hungary, mạng lưới các công ty con và văn phòng đại diện đã có mặt tại 18 quốc gia. Các loại thuốc của Egis chủ yếu được bán trên thị trường trong lĩnh vực tim mạch, thần kinh trung ương và hô hấp chiếm 3/4 doanh thu và tập đoàn liên tục mở rộng sang các lĩnh vực mới.

Địa chỉ: Phòng 1101, tầng 11, tòa nhà Mê Linh Point, 2 Ngô Đức kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam\

Số điện thoại: +84 28 38220 999

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

SỨ MỆNH

Sứ mệnh của Egis là dùng tất cả các năng lực của mình để phục vụ mọi người, đảm bảo một cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh. Mỗi nhân viên đều có giá trị quan trọng đối với tập đoàn.

TẦM NHÌN

Bên cạnh việc xây dựng tương lai dựa trên năng lực cốt lõi của mình, Egis đang triển khai các sáng kiến ​​để tận dụng các cơ hội số hóa theo những cách khác nhau. Ví dụ: cải thiện hiệu quả hoạt động thông qua tự động hóa các quy trình nội bộ, chuyển hướng sang Công nghiệp 4.0 và tất nhiên, các sáng kiến ​​của bệnh nhân kỹ thuật số để xác định và giải quyết tốt hơn các nhu cầu chưa được đáp ứng với sự trợ giúp của các công nghệ kỹ thuật số mới nhất. Egis đã thiết lập ba Trung tâm để giải quyết các lĩnh vực này và mở đường cho tương lai của tập đoàn.

Làn sóng kỹ thuật số mới nổi là cơ hội tuyệt vời cho các công ty dược phẩm cỡ vừa như Egis vì việc áp dụng các công nghệ này đòi hỏi tính linh hoạt cao. Do đó, công ty có thể đạt được mục tiêu của mình nhanh hơn và tận dụng tốt hơn các phương thức hoạt động mới.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Thành công của Egis là nhờ vào nỗ lực của 4.400 nhân viên. Mục tiêu quan trọng nhất của Egis là trở thành một công ty mà mọi người yêu thích làm việc. Để thực hiện điều này, Egis đã thành lập các nhóm làm việc đặc biệt nhắm vào các lĩnh vực thiết yếu như công nhận nhân viên, điều quan trọng trong việc thúc đẩy và nêu gương cho các nhóm. Công ty đã thành lập một nhóm đại sứ gồm khoảng 100 nhân viên không thuộc cấp quản lý để tiếp cận trực tiếp mọi người từ tất cả các khu vực/phòng ban của công ty thay vì chỉ thông qua người giám sát của họ. Tập đoàn mời những đại sứ này hàng tháng để thảo luận về các chủ đề chiến lược chính trong Egis nhằm đạt được sự hiểu biết đầy đủ và thu hút tất cả nhân viên.

Ngoài ra, Egis ưu tiên sự thân thiện với gia đình trong tổ chức. Egis là một trong những công ty Hungary đầu tiên giới thiệu cơ hội làm việc từ xa và văn phòng tại nhà vào năm ngoái. Hiện tại, công ty có khoảng 800 nhân viên đã tận dụng cơ hội để làm việc tại nhà của họ. Hơn nữa, Egis đã tiếp tục các dịch vụ chăm sóc trẻ em của mình, như trường mẫu giáo và nhà trẻ bên cạnh địa điểm chính của tập đoàn, trong khi nhiều công ty khác đã chấm dứt các chương trình như vậy.

Egis đang nuôi dưỡng thế hệ tiếp theo bằng cách chú trọng tuyển dụng những tài năng trẻ. Công ty tổ chức và hỗ trợ các khóa học cho các trường đại học giúp sinh viên hiểu rõ hơn về công việc được thực hiện tại một công ty dược phẩm tích hợp theo chiều dọc.

Về hoạt động hàng ngày, Egis đã tạo ra một không gian làm việc chung trong văn phòng của mình để tạo điều kiện hợp tác giữa các nhóm của công ty

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chế độ đãi ngộ và phúc lợi cạnh tranh.

- Tháng lương thứ 13

- Thưởng quý/ Năm

Phụ cấp

- Xăng xe, điện thoại

- Cà phê

Chế độ, chính sách

Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật Lao động Việt Nam và Bảo hiểm y tế bổ sung, khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Du lịch

Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360