Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

VIATRIS VIETNAM LIMITED COMPANY

Viatris Inc. là tập đoàn dược phẩm và chăm sóc sức khỏe có trụ sở chính tại Mỹ, với ba trung tâm toàn cầu ở Pittsburgh, Pennsylvania, Hoa Kỳ, Thượng Hải, Trung Quốc và Hyderabad, Ấn Độ. Tập đoàn được thành lập thông qua việc sáp nhập Mylan và Upjohn, một bộ phận kế thừa của Pfizer, vào ngày 16 tháng 11 năm 2020.

Tên của tập đoàn bắt nguồn từ các từ tiếng Latinh via có nghĩa là con đường và tris có nghĩa là ba, đề cập đến con đường dẫn đến ba mục tiêu chính mà tập đoàn đặt ra: mở rộng khả năng tiếp cận thuốc, dẫn đầu bằng cách đổi mới để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân và là đối tác đáng tin cậy của cộng đồng chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

SỨ MỆNH:

Sứ mệnh của Viatris đó là trao quyền cho mọi người trên toàn thế giới sống khỏe mạnh hơn ở mọi giai đoạn của cuộc đời. Là một công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu, việc cải thiện khả năng tiếp cận và cung cấp thuốc chất lượng cao một cách bền vững là mục tiêu không ngừng theo đuổi của chúng tôi.

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là nền tảng cho sứ mệnh của Viatris. Chúng tôi làm việc để thúc đẩy các hoạt động có trách nhiệm và bền vững, đồng thời tận dụng kiến ​​thức chuyên môn tập thể của mình để hỗ trợ mọi người sống khỏe mạnh hơn ở mọi giai đoạn của cuộc đời, nhận ra rằng hành động của chúng tôi ảnh hưởng đến các bên liên quan và cộng đồng mà chúng tôi phục vụ.

Chúng tôi trao quyền cho mọi người trên toàn thế giới sống khỏe mạnh hơn ở mọi giai đoạn của cuộc đời thông qua khả năng tiếp cận, lãnh đạo và hợp tác. Tầm nhìn chính sách của chúng tôi về một tương lai khỏe mạnh tập trung vào việc giải quyết các rào cản hiện tại để có cuộc sống khỏe mạnh hơn, dựa trên các khả năng độc đáo của chúng tôi để thúc đẩy các giải pháp sức khỏe toàn diện và làm việc với các bên liên quan chính để đạt được sức khỏe tốt hơn trong các cộng đồng mà chúng tôi phục vụ.

Khả năng tiếp cận

Bệnh nhân ở khắp mọi nơi cần tiếp cận với phương pháp điều trị phù hợp vào đúng thời điểm. Vì niềm tin vững chắc của chúng tôi rằng khả năng tiếp cận tốt hơn dẫn đến sức khỏe tốt hơn, Viatris đề cao các chính sách nhằm giảm bớt các rào cản đối với việc tiếp cận điều trị, giúp đạt được sức khỏe tốt hơn cho bệnh nhân và mở ra giá trị cho các hệ thống y tế.

Chỉ có thể đạt được việc đảm bảo khả năng tiếp cận ổn định với thuốc cho bệnh nhân hiện tại và tương lai thông qua đối thoại và hợp tác chính sách. Chúng tôi cam kết thu hẹp khoảng cách truyền thống để tìm kiếm giải pháp.

Khả năng lãnh đạo

Chúng tôi mong muốn cung cấp sự lãnh đạo ổn định, đáng tin cậy trong quá trình phát triển của ngành chăm sóc sức khỏe.

Phạm vi tiếp cận toàn cầu của chúng tôi kết hợp với danh mục sản phẩm đa dạng độc đáo cho phép chúng tôi mang đến các giải pháp mới cho các nhu cầu khác nhau của bệnh nhân và hệ thống y tế trên khắp thế giới. Chúng tôi nhận ra lợi ích của cả đổi mới và cạnh tranh trong việc duy trì việc cung cấp thuốc chất lượng cao, giá cả phải chăng cho bệnh nhân ở khắp mọi nơi, hôm nay và ngày mai.

Quan hệ đối tác

Chúng tôi hợp tác với chính phủ, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tổ chức bệnh nhân và các bên liên quan khác để tìm kiếm giải pháp. Cùng nhau, chúng ta có thể xây dựng các hệ thống bền vững để truy cập ổn định và mang lại kết quả tốt hơn cho tất cả mọi người.

Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của thế giới phát triển, GLOBAL HEALTHCARE GATEWAY ® của chúng tôi cung cấp cho các đối tác khả năng tiếp cận sẵn sàng với các thị trường mở rộng thông qua cơ sở hạ tầng toàn cầu sáng tạo giúp kết nối mọi người trên khắp thế giới với các loại thuốc và dịch vụ chất lượng cao mà họ cần, nâng cao giá trị cho các hệ thống chăm sóc sức khỏe và tìm kiếm kết quả sức khỏe tốt hơn cho bệnh nhân.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Own it: tự chịu trách nhiệm, hành động dũng cảm và chấp nhận thử thách

Be real: chân thực, thẳng thắn, và thực tế

Stay Agile: khuyến khích các quan điểm đa dạng, thích nghi nhanh chóng và theo đuổi những ý tưởng táo bạo

Take Pride: đam mê, đoàn kết với sứ mệnh và công việc của mình

Stronger Together: CÙNG NHAU GIÚP CHÚNG TÔI TRỞ NÊN MẠNH MẼ HƠN

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Mục đích chung của Viatris đó là thúc đẩy chúng tôi nỗ lực hết mình mỗi ngày và tạo ra một tổ chức hướng đến hiệu suất, có tính hấp dẫn cao và toàn diện. Chúng tôi đang đặt nền móng cho công ty chăm sóc sức khỏe mà chúng tôi muốn trở thành và xây dựng một nền văn hóa đặt Viatris không chỉ là một nơi để làm việc – đó là một nơi để tạo ra sự khác biệt.

Hiểu và nắm bắt những gì làm cho mọi người và hoàn cảnh của họ trở nên độc đáo là nền tảng cho sự thành công của chúng tôi. Các chuẩn mực và cấu trúc có thể cản trở các cơ hội bình đẳng và ngăn cản mọi người và tổ chức phát huy hết tiềm năng của họ. Điều đó áp dụng cho tổ chức cũng như cộng đồng của chúng ta, và nhân viên mong đợi một cách chính đáng những nơi làm việc bình đẳng và hòa nhập hơn.

Chúng tôi đã thiết lập các mục tiêu tổ chức trong nhiều năm cho DE&I để thúc đẩy sự đa dạng và đại diện hơn trong doanh nghiệp của chúng tôi. Để giúp đẩy nhanh công việc, chúng tôi đang đưa ra các kế hoạch và thành lập Hội đồng Đa dạng để tập hợp các nhà lãnh đạo từ khắp doanh nghiệp của chúng tôi.

Cùng nhau, Viatris tạo ra một môi trường làm việc tích cực, nơi các giá trị, sự chính trực và nhân phẩm được tôn trọng, và cơ hội bình đẳng tồn tại cho tất cả mọi người. Đó là con đường của Viatris, văn hóa của Viatris, là những gì thúc đẩy thành công của chúng tôi và những gì chúng tôi có thể làm tốt hơn để thực hiện sứ mệnh trao quyền cho mọi người trên toàn thế giới sống khỏe mạnh hơn ở mọi giai đoạn của cuộc đời!

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360