Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Navigos Search

Công ty Navigos Group được thành lập từ năm 2002 khởi sự từ cổng thông tin tuyển dụng VienamWorks. Năm 2003, Navigos Search chính thức đi vào hoạt động với vai trò công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao tại Việt Nam. Sau đó, công ty mua lại và sáp nhập Công ty Cung cấp dịch vụ tư vấn nhân sự Ernst & Young. Năm 2013, công ty được mua lại bởi en Japan phát triển mạng lưới tuyển dụng tại Thái Lan, Ấn Độ và Việt Nam. Công ty xây dựng mối quan hệ hợp tác liên kết cùng các chuyên gia hàng đầu về tuyển dụng nhân sự tại Primus.vn. Với hơn 20 năm xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường, Navigos Search sở hữu cơ sở dữ liệu ứng viên lớn và toàn diện hàng đầu. Công ty có đội ngũ tư vấn viên là các chuyên gia hàng đầu thuộc đa dạng lĩnh vực, có nhiều năm kinh nghiệm và mạng lưới mối quan hệ rộng khắp. 

Thông tin liên hệ:

Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 20, tòa nhà e.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP.HCM.

Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà V. - 125 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội  

Điện thoại: 1800 585 826

Email: contact@navigossearch.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Phù hợp với sứ mệnh của Navigos Group, sứ mệnh của Navigos Search là giúp các cá nhân và doanh nghiệp đạt được mục tiêu của họ. Để nhấn mạnh và nhắc nhở nhân viên về sứ mệnh hàng ngày, chúng tôi gọi họ là “Những người kiến ​​tạo ước mơ” tại Navigos Group.

Tầm nhìn

Navigos Search định hướng tầm nhìn dài hạn là tạo ra sự phát triển bền vững cho các doanh nghiệp và toàn xã hội, không chỉ tập trung vào hiệu quả hiện tại mà còn kiến tạo các giá trị tương lai. Công ty nỗ lực bằng các thế mạnh của mình mang góp phần hiện thực hóa các mong muốn, sứ mệnh của đối tác, cùng nhau nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. 

Giá trị cốt lõi

Dịch vụ xuất sắc: mang đến sự chuyên nghiệp, tận tâm trong mọi dịch vụ đến với khách hàng, lắng nghe thấu hiểu và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nỗ lực làm hài lòng và tạo dựng niềm tin với đối tác và ứng viên. 

Cải tiến: liên tục đổi mới, sáng tạo, tìm kiếm các giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả hơn. 

Chính trực: đảm bảo tuân thủ các quy định hiện hành, đạo đức nghề nghiệp. Luôn thẳng thắn, trung thực và cởi mở với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác và cộng đồng. 

Trách nhiệm: thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, đối tác. Đảm bảo chịu trách nhiệm đến cùng hành động và tác động từ hành động mang đến kết quả cho khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360