Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Laboratoire Aguettant

Tập đoàn Aguettant tiền thân đi từ công ty Tavernier et Aguettant bởi Louis-Joseph Aguettant với sản phẩm làm nên thương hiệu là Cocheux điều trị thấp khớp. Đến năm 1903, công ty được tiếp quản bởi Noël Aguettant và chính thức chuyển sang lĩnh vực sản xuất thuốc tiêm. Công ty TNHH Laboratoire Aguettant chính thức được thành lập vào năm 1941. Cải tiến không ngừng trong công nghệ theo từng thế hệ gia đình tiếp quản Laboratoire Aguettant trở thành thương hiệu hàng đầu về các loại thuốc thiết yếu dạng tiêm từ năm 1980. Tập đoàn sở hữu 11 công ty con tại các nước châu Á và châu Âu. Các sản phẩm của Laboratoire Aguettant được phân phối rộng khắp 70 quốc gia trên toàn thế giới. Đến nay công ty hoạt động trong lĩnh vực phát triển, sản xuất công nghiệp và phân phối các loại dược phẩm tiêm đặc biệt cải tiến đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và bệnh nhân trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Aguettant thuộc 4 nhóm chính: thuốc cấp cứu (bao gồm Gây mê-Hồi sức, Algology, Infectiology), Thần kinh học (điều trị bệnh Parkinson), Dinh dưỡng qua đường tĩnh mạch (Nguyên tố vi lượng, Vitamin, Điện giải), Tiết niệu. Tại Việt Nam, ngoài hoạt động phân phối dược phẩm và Aguettant tham gia Quỹ Tim mạch cho trẻ em Việt Nam từ năm 1988 dưới sự lãnh đạo của Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh và Quỹ Alain Carpentier. Hàng chục nghìn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam đã được hỗ trợ phẫu thuật tim miễn phí. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 20, Tòa Nhà Havana, 132 Hàm Nghi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công việc nghiên cứu và phát triển của chúng tôi được thúc đẩy bởi việc cải thiện việc chăm sóc và sức khỏe của bệnh nhân. Chính vì lý do này mà chúng tôi đã cam kết hơn một thế kỷ với các chuyên gia trong thế giới bệnh viện để cung cấp cho họ các loại thuốc tiêm cải tiến đáp ứng các yêu cầu an toàn nghiêm ngặt nhất.

Cam kết này chuyển thành mối quan hệ đặc quyền với các chuyên gia y tế, những người mà chúng tôi không ngừng đổi mới để đảm bảo các hoạt động y tế và sức khỏe của bệnh nhân.

Việc sản xuất, tiếp thị và phân phối các sản phẩm của chúng tôi được kiểm soát hoàn toàn bởi phòng thí nghiệm tích hợp của chúng tôi. Tập hợp chuyên môn này, kết hợp với mong muốn phát triển nghiên cứu y học của chúng tôi, hiện đang thúc đẩy phòng thí nghiệm hướng ra quốc tế.

Tầm nhìn của chúng tôi không thay đổi kể từ khi chúng tôi bắt đầu làm việc với các chuyên gia tại các bệnh viện hơn một thế kỷ trước: cung cấp phương pháp điều trị phù hợp cho tất cả bệnh nhân, bất kể họ ở đâu, vào đúng thời điểm và trong điều kiện an toàn tối ưu.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Các giá trị mà chúng tôi đề cao trong xây dựng đội ngũ nhân sự là sự chủ động, chính trực, cam kết và chuyên nghiệp. Tham vọng của chúng tôi là khuyến khích mọi người bộc lộ tài năng của họ trong công ty. Truyền động lực cống hiến và đam mê công việc cho nhân sự, công nhận và thúc đẩy mọi nhân viên thể hiện sự sáng tạo, chia sẻ các ý kiến để phát triển doanh nghiệp. Sức mạnh của một công ty nằm ở sự gắn kết của tập thể. Chúng tôi thúc đẩy tinh thần đồng đội đa chức năng để thực hiện các đổi mới cho phép chúng tôi luôn cải tiến cùng với khách hàng của mình. Tại Aguettant, chúng tôi áp dụng các nguyên tắc trung thực và đạo đức nghề nghiệp một cách nghiêm ngặt, đồng thời chia sẻ các giá trị đạo đức chuẩn mực. Từng ngày trở nên chuyên nghiệp bởi luôn hướng tới sự xuất sắc trong hoạt động, trân trọng các giá trị hiệu quả hiện tại và nỗ lực mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Cam kết vì sự hài lòng của khách hàng, nhân sự và đối tác một cách bền vững và có trách nhiệm. Chúng tôi tôn trọng và luôn thúc đẩy sự hòa nhập và đa dạng, hội tụ những cá nhân riêng biệt trong công ty, chào đón các nền tảng đa dạng có chung sự nhiệt tình, cam kết, sở thích làm việc theo nhóm và các dự án đa chức năng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cạnh tranh, trợ cấp hàng tháng, thưởng khuyến khích

Lương tháng 13

Đào tạo

Chương trình đào tạo, tập huấn được tổ chức thường xuyên

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chính sách theo quy định Luật Lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360