Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Ipca Laboratories Limited

Ipca is a fully-integrated Indian pharmaceutical company manufacturing over 350 formulations and 80 APIs for various therapeutic segments.
For more than 60 years, Ipca has been partnering healthcare globally in over 120 countries and in markets as diverse as Africa, Asia, Australia, Europe and the US.
We are one of the world's largest manufacturers and suppliers of over a dozen APIs. These are produced right from the basic stage at manufacturing facilities inspected by the world's most discerning drug regulatory authorities like US-FDA, UK-MHRA, EDQM-Europe, WHO-Geneva and many more.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Mỗi thành viên của gia đình Ipca thấm nhuần một tập hợp các giá trị cốt lõi trong suy nghĩ và hành vi hàng ngày của họ. Đây là những giá trị cốt lõi về cách chúng tôi đối xử với mọi người, đối tác và khách hàng của mình. Những giá trị này là sợi dây gắn kết từng thành viên trong gia đình Ipca và hướng dẫn chúng tôi ngày càng trở nên có ý nghĩa với tư cách là một công dân doanh nghiệp.

Chất lượng: Tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng đẳng cấp thế giới và tạo ra các sản phẩm có thể được giới thiệu với sự tin tưởng.

An toàn: Duy trì các tiêu chuẩn cao về an toàn cho nhân viên và đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều vượt qua các cuộc kiểm tra chất lượng và an toàn kỹ lưỡng.

Liêm chính: Ủng hộ các thông lệ kinh doanh minh bạch và đạo đức làm việc mạnh mẽ ở tất cả các phòng ban và các cấp trong tổ chức

Tôn trọng: Đảm bảo văn hóa làm việc tôn trọng tất cả các bên liên quan và mối quan hệ được hình thành từ sự tôn trọng với khách hàng.

Trách nhiệm: Thúc đẩy văn hóa sở hữu cá nhân và cam kết trong công ty, đồng thời nhận ra vai trò của chính chúng ta với tư cách là một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm trong một thế giới đang thay đổi

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đội ngũ nhân viên tại Ipca không chỉ thúc đẩy lợi nhuận tốt mà còn xây dựng một nền văn hóa hòa nhập và xuất sắc, luôn tiên phong trong việc thực hiện 5 giá trị cốt lõi của Ipca, đảm bảo rằng những giá trị này được thực hiện ở tất cả các cấp trong tổ chức.

Văn hóa của Chất lượng: Sứ mệnh sản xuất các sản phẩm đẳng cấp thế giới của chúng tôi chỉ có thể thực hiện được nếu nhân viên của không ngừng học hỏi và phát triển bản thân. Thông qua các buổi đào tạo, hội thảo và hội thảo, chúng tôi giúp họ có được các kỹ năng và quan điểm mới, đồng thời được trang bị cho mọi tình huống có thể xảy ra trong một hệ sinh thái chuyên nghiệp năng động.

Một nền văn hóa của sự an toàn: An toàn và phúc lợi của nhân viên không chỉ là yếu tố sinh hoạt hằng ngày – đó là một phần văn hóa của chúng tôi. Các biện pháp đã được kiểm tra và phê duyệt hợp lệ được áp dụng ở từng giai đoạn hoạt động để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao.

Văn hóa liêm chính: Những ý tưởng mới, thái độ chủ động và đạo đức làm việc mạnh mẽ không chỉ được khuyến khích mà còn được kỳ vọng. Có một nền văn hóa phản hồi lẫn nhau và minh bạch, nơi mọi người được quyền đưa ra ý kiến ​​của mình để cải thiện văn hóa gia đình Ipca.

Văn hóa của Tôn trọng: Bất kể vị trí của bạn trong tổ chức là gì, thái độ tôn trọng lẫn nhau được đảm bảo trên khắp Ipca. Mỗi nhân viên được đối xử bình đẳng. Ipca thực thi chính sách nghiêm ngặt để ngăn chặn bất kỳ hình thức quấy rối tinh thần hoặc thể chất nào tại nơi làm việc.

Văn hóa Trách nhiệm: Chúng tôi cũng đảm bảo rằng những nỗ lực cá nhân của mọi người thường xuyên được công nhận và tôn vinh trong gia đình Ipca.  Đổi lại, điều này khơi dậy ý thức trách nhiệm cá nhân trong nhân viên của chúng tôi, với động lực cải thiện và đạt được thành tích mỗi ngày.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360