Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Thương mại và Dịch Vụ Rồng Việt

Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Rồng Việt với hơn 12 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Đức,... như USCare, Maxlife, Osikid, Formom, Rovie,... Mong muốn người tiêu dùng được sử dụng các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao Công ty Rồng Việt lựa chọn sản phẩm từ đơn vị uy tín trên thế giới, đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng. Minh bạch trong hoạt động kinh doanh bởi Rồng Việt tuân thủ tuyệt đối các quy định của pháp luật và tiêu chuẩn chất lượng để sản phẩm đến tay khách hàng vẫn đảm bảo. Bên cạnh đó, công ty mở rộng hệ thống phân phối trực tiếp và cả online để phục vụ kịp thời, hiệu quả và tiện lợi cho khách hàng. Người tiêu dùng đến với Rồng Việt sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn tận tâm và các lời khuyên để nâng cao sức khỏe, sắc đẹp. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 27, nhà vườn 2,49A/15 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3 787 6095

Email: Hotro@rongvietgroup.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Cung cấp các sản phẩm chất lượng và an toàn với giá thành hợp lý, góp phần nâng cao chất lượng sức khỏe và cuộc sống của người Việt. Tối ưu nền tảng kinh doanh trực tuyến nâng cao trải nghiệm và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.

Tầm nhìn

Trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam bởi phân phối các sản phẩm chất lượng, chính hãng và có giá thành tốt trên thị trường. Ngày càng mở rộng hệ thống phân phối giúp khách hàng tiếp cận sản chất chăm sóc sức khỏe tốt một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Lương thưởng

Mức lương cạnh tranh

Thưởng doanh số

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm 

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360