Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Thương mại Trí Khang

Công ty TNHH Thương mại Trí Khang được thành lập từ năm 2013 với hoạt động kinh doanh chính là nhập khẩu và phân phối dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thiết bị y tế. Công ty Trí Khang là đối tác của các công ty dược phẩm hàng đầu tại châu Âu với hệ thống nhà máy và dây truyền sản xuất đạt tiêu chuẩn EU-GMP. Đều là những nhà sản xuất có uy tín trên thị trường dược phẩm toàn cầu như Otosan, Orzax, Botafarma, ILKO, Oftalpharma,... được Trí Khang lựa chọn. Các sản phẩm được cung cấp cho thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả, an toàn và có giá thành hợp lý. Ngoài ra, Trí Khang đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng kho bãi đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và chất lượng dịch vụ ngày càng được cải tiến hoàn hảo. Chính vì vậy, Trí Khang ngày càng phát triển mạnh mẽ và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nhà số 07, Liền kề 03, Khu đô thị An Hưng, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0246.254.1100

Hotline: 0969.138.181

Email: trikhangpharm@gmail.com

Website: trikhangpharma.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Chúng tôi luôn dành sự tận tâm và chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh. Nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng cao và tiên phong về công thức, có các dạng bào chế tiện lợi. Đặc biệt sự hiệu quả và an toàn của sản phẩm được chúng tôi dành sự cam kết cao nhất, bởi các sản phẩm dược phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Chúng tôi luôn làm việc có đạo đức và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định hiện hành hướng tới đích đến cuối cùng là sự cải thiện về sức khỏe của cộng đồng.

Sự tôn trọng và bình đẳng được chúng tôi duy trì trong mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp và đối tác. Chúng tôi mong muốn tạo ra ngày càng nhiều các giá trị lợi ích để phát triển bền vững và góp phần vào sự thịnh vượng của xã hội. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Trí Khang luôn chú trọng các chính sách cho nhân viên, tạo sự thoải mái cho nhân viên khi làm việc. Chúng tôi thúc đẩy và khuyến khích nhân viên sáng tạo và đổi mới nhằm nâng cao hiệu suất và phát huy tối đa năng lực. Các buổi hội thảo, chương trình đào tạo được tổ chức và tham gia của đông đảo nhân viên. Bên cạnh đó, công ty luôn cải tiến văn hoá doanh nghiệp để phù hợp với sự nâng tầm về cả quy mô và chất lượng của đội ngũ nhân viên. Đời sống tinh thần của nhân viên được chăm lo thông qua các hoạt động văn nghệ thể thao, các buổi tham quan du lịch và hoạt động thiện nguyện. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

-   Thưởng doanh số;

-   Thưởng cho ngày lễ, ngày tết,…

Phụ cấp, hỗ trợ khác

- Phụ cấp thâm niên;

- Hỗ trợ tiền trượt giá;

- Hỗ trợ tiền thuê nhà

Chế độ, chính sách

-  Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Sinh nhật; quà tặng 8/3 và 20/10; quà cho con em CBNV ngày 1/6, Tết trung thu,…;

-  Công ty hỗ trợ thêm gói Bảo hiểm Tai nạn 24/7 do công ty chi trả;

-  Tham gia BHXH ngay khi ký hợp đồng chính thức;

 

Du lịch

- Tham quan nghỉ mát du lịch hàng năm;

Môi trường làm việc

- Đặc biệt làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn. 

 

Cơ hội thăng tiến

Xây dựng lộ trình công danh rõ, phù hợp và có tính định hướng cao

Nhiều cơ hội thăng tiến và gia tăng thu nhập.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360