Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân

Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân chính thức đi vào hoạt động từ năm 2006. Công ty hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm bao gồm: thuốc đông dược và thực phẩm chức năng từ thảo dược thiên nhiên. Xuất phát từ khát vọng phát triển và ứng dụng các bài thuốc cổ truyền, nguồn thảo dược đa dạng và giá trị của Việt Nam, từ những ngày đầu thành lập công ty đã hợp tác cùng các công ty dược phẩm uy tín cùng lĩnh vực như Dược phẩm Yên Bái, Dược phẩm Nam Dược để cải tiến và triển khai thành công các sản phẩm từ thảo dược như: Cảm Xuyên Hương, An Thảo, Diabeta, Khang Dược, Hamega,... Các sản phẩm của công ty được định hướng bởi 3 yếu tố đó là nguồn nguyên liệu chuẩn hóa, công thức tối ưu và công nghệ sản xuất hiện đại. Dược liệu được nuôi trồng và thu hái tại vùng chuyên canh chuẩn GACP-WHO. Hệ thống máy móc trang thiết bị công ty được đầu tư hiện đại, tân tiến hàng đầu được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, HACCP, kho bãi bảo quản, kiểm nghiệm chuẩn GLP, GSP, ISO 9001, SA 8000,... Ích Nhân có đội ngũ chuyên gia đầu ngành từ các trường đại học, cơ sở y tế uy tín làm cố vấn chuyên môn trong nghiên cứu và sản xuất như: PGS.TS. Trần Văn Ơn (Trưởng Bộ môn Thực vật học - Đh Dược Hà Nội), GS.TS. Nguyễn Đức Vy (Giám đốc BV Phụ sản TƯ), BS Lê Quang Thanh (Giám đốc BV Từ Dũ), GS. Phạm Văn Hiển (Viện trưởng Viện Da liễu TƯ),... Công ty luôn nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn cho khách hàng với mức chi phí phù hợp. Những cống hiến của Ích Nhân được cộng đồng ghi nhận và dành các giải thưởng danh hiệu quý giá như: “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019” cho sản phẩm Thuốc ho Nam Dược, “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019 cho TPBVSK Hạ áp Ích Nhân,  “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” 2019 cho TPBVSK Khang Dược,... Đó là những động lực to lớn thúc đẩy Ích Nhân ngày một nỗ lực để đóng góp các giá trị tốt đẹp, cống hiến hướng tới nâng cao sức khỏe cộng đồng. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Ích Nhân kiên định với triết lý hoạt động đó là không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm từ thảo dược, kế thừa và phát huy các bài thuốc cổ truyền Việt, đem lại các giá trị sử dụng thực sự trong chăm sóc sức khỏe, góp phần kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho người Việt. Công ty định hướng trở thành một thương hiệu uy tín, lựa chọn hàng đầu của khách hàng và phát triển doanh nghiệp bền vững trên thị trường.

Giá trị cốt lõi

Vi khách hàng: luôn đặt khách hàng làm trung tâm, mọi sản phẩm và dịch vụ đều hướng tới lợi ích của khách hàng. Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm tốt hơn, dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo hơn để làm hài lòng, đáp ứng kịp thời nhu cầu mọi người. 

Cam kết: tuân thủ các nguyên tắc, quy định hiện hành và đạo đức nghề nghiệp, chủ động trong công việc, tập trung và thực hiện với trách nhiệm cao nhất. Thực hiện đúng, đủ, đạt những gì đã cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Chính trực: trung thực, thẳng thắn trong mọi suy nghĩ, lời nói và hành động.

Hợp tác: xây dựng mối quan hệ gắn kết, sẻ chia và tôn trọng, cùng nhau đồng hành vượt qua khó khăn, giải quyết đến cùng để mang đến lợi ích cho các bên. 

Học hỏi và sáng tạo: không ngừng học tập, nâng cao kiến thức, trình độ từ đồng nghiệp, đối tác, các chuyên gia. Liên tục đổi mới sáng tạo, tìm ra các hướng đi mới tiên phong, vượt trội để hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả và hiệu suất cao. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Môi trường làm việc tại Dược phẩm Ích Nhân được tạo dựng theo hướng tin cậy, chuyên nghiệp và phát triển giá trị con người. Công ty chú trọng tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy năng lực bản thân, thúc đẩy sự sáng tạo và thăng tiến ngày càng cao trong sự nghiệp. Tất cả nhân sự công ty thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo toàn diện và chuyên sâu, nâng cao trình độ, cập nhật kiến thức và bổ sung các kỹ năng cần thiết. Những cống hiến đóng góp của từng cá nhân được ghi nhận và dành chế độ tưởng thưởng xứng đáng, kịp thời để tạo động lực cống hiến và mang lại mức thu nhập cao, ổn định. Hướng tới xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, công ty còn thúc đẩy nhân sự rèn luyện phẩm chất đạo đức, tinh thần trách nhiệm chuẩn mực. Trong mối quan hệ nội bộ công ty luôn đoàn kết, sẻ chia, sẵn sàng giúp đỡ nhau ngày càng hoàn thiện và xuất sắc. Tận dụng hiệu quả sức mạnh cộng hưởng của đội nhóm mang lại hiệu quả và hiệu suất cao trong công việc. Ngoài chú trọng hoạt động sản xuất kinh doanh, Ích Nhân còn tạo điều kiện cho nhân viên tham gia các hoạt động đóng góp tích cực cho xã hội như thiện nguyện, đào tạo,... Công ty tin rằng với các chính sách phát triển nhân sự đúng đắn, Ích Nhân sẽ thu hút được nhiều ứng viên tài năng, bản lĩnh, giữ chân những nhân sự nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm đồng hành cống hiến cùng công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng doanh số, nhân viên xuất sắc tháng, năm, 

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/7.

Được tham gia các khóa đào tạo để phát triển trong và ngoài Công ty.

Sử dụng gói ưu đãi sản phẩm Ích Nhân trong chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Du lịch

Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, Công ty uy tín phát triển bền vững

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360