Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH DP Thuận Phong

Công ty TNHH Dược phẩm Thuận Phong tham gia lĩnh vực phân phối dược phẩm từ năm 2018. Các sản phẩm công ty nhập khẩu và phân phối trên thị trường bao gồm: thuốc, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Sở hữu đội ngũ nhân viên đa số là dược sĩ đại học được đào tạo từ các trường đại học lớn về y dược trong và ngoài nước. Chính vì vậy, Thuận Phong luôn đảm bảo lựa chọn được các sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người Việt. Các hãng dược phẩm được Thuận Phong lựa chọn làm đối tác chiến lược đều là các nhà sản xuất uy tín hàng đầu như Cadila Pharmaceuticals, Arlico, Celogen, Dopharma, Hetero Healthcare, Boston Pharma,... Mạng lưới phân phối của công ty trải rộng khắp các tỉnh thành tại các bệnh viện tuyến đầu, chuỗi nhà thuốc, quầy thuốc trên cả nước. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số nhà 6G-14 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức

Hotline: 0964333146

 Email: muahang@ thuanphongpharma.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Thuận Phong nỗ lực cống hiến vì mục tiêu cao nhất là mang lại sức khỏe và cuộc sống chất lượng hơn mỗi ngày cho người Việt. Thực hiện đúng cam kết chỉ mang đến thị trường các sản phẩm thật sự chất lượng, hiệu quả và an toàn. Đồng thời xây dựng được đội ngũ nhân viên có trình độ cao, phẩm chất tốt để đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Giá trị cốt lõi

Tâm: dược phẩm Thuận Phong là tập hợp của những con người nhiệt huyết và đam mê cống hiến vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi làm việc từ chính cái tâm và sự chính trực cao nhất, mong muốn mang đến các giá trị tốt đẹp cho khách hàng như chính người thân trong gia đình. 

Tín: đảm bảo duy trì vị thế là thương hiệu chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Nỗ lực mang lại các kết quả vượt cao hơn mục tiêu đề ra, thực hiện kịp thời và đúng như những gì đã cam kết. Đảm bảo sự minh bạch, công bằng trong mọi mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp và đối tác.

Tài: công ty xây dựng các chính sách đãi ngộ hấp dẫn để thu hút các ứng viên tài năng, giữ chân những nhân viên giàu kinh nghiệm đồng hành cùng hành trình xây dựng và thành công của Thuận Phong. Chúng tôi dành những điều kiện tốt nhất để nhân viên phát huy tối đa năng lực, hỗ trợ vươn tới đỉnh cao trong sự nghiệp. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo để mọi người có thể phát huy hết khả năng của mình, đó chính là nét văn hóa chỉ ở tại Dược phẩm Thuận Phong. Công ty đặc biệt quan tâm đến trình độ chuyên môn của nhân viên. Vì vậy, mọi nhân viên đều được tham gia các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu trong nội bộ và thông qua các chương trình liên kết, tập huấn nâng cao kỹ năng để hoàn thành hiệu quả các mục tiêu đề ra. Ngoài ra, để thu hút các ứng viên tiềm năng, giữ chân các thành viên có nhiều kinh nghiệm công ty đề ra chế độ thu nhập hấp dẫn, trao nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn. Mọi ý kiến đóng góp, ý tưởng sáng tạo đều được ghi nhận và khuyến khích chia sẻ, phát huy trong tập thể. Đề cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ để từng cá nhân hoàn thiện hơn và cùng nhau gặt hái được thành công. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo năng lực, phân công của công ty

Lương tháng thứ 13

Thưởng lễ, tết, Ngày Phụ nữ Việt Nam….

Phụ cấp

Phụ cấp: xăng xe, điện thoại

Chế độ, chính sách

Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ theo luật lao động

Du lịch

Du lịch mỗi năm

Môi trường làm việc

Được đào tạo và làm việc trong môi trường 9x, năng động, trẻ trung

Cơ hội thăng tiến

Xó cơ hội thăng tiến, khẳng định bản thân.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360