Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty CP Dược Phẩm St.Andrews Việt Nam

Công ty Cổ phần Dược phẩm St. Andrews Việt Nam được thành lập từ năm 2011 bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế về da liễu. Công ty có lĩnh vực hoạt động chính là phân phối các sản phẩm dược mỹ phẩm giúp giải quyết các vấn đề về da đồng thời nâng cao sức khỏe, sắc đẹp cho phái đẹp. Mỗi sản phẩm là một thành quả của công trình nghiên cứu khoa học tại viện Bào Chế Dược Phẩm Hàng đầu châu Âu Fruilchem Spa Italia đảm bảo tiên phong, khác biệt so với các sản phẩm trên thị trường. Các sản phẩm của St. Andrews Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, trang thiết bị máy móc công nghệ cao được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP- WHO, hệ thống kho bảo quản, phòng thí nghiệm chuẩn GLP, GSP. Mọi sản phẩm đều được kiểm chứng lâm sàng kỹ càng nhiều vòng trước khi đưa đến với khách hàng. Công ty sở hữu đội ngũ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, đang làm việc tại các đơn vị đầu ngành về gia liễu trong và ngoài nước làm cố vấn chuyên môn như: BS. Torello Lotti (Chủ tịch Học viện Da liễu y tế thế giới, Cựu Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Da liễu châu Âu), PGS.TS. Nguyễn Duy Hưng (Tổng thư ký hội Da liễu Việt Nam), BS. Debke Lorkeers (Chuyên gia trị liệu da Hà Lan), ... Ngoài ra, còn có các chuyên viên tư vấn có trình độ cao và tận tâm với nghề. Hiện nay, công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối rộng khắp cả nước tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc, spa, trung tâm thẩm mỹ. Bên cạnh đó, sản phẩm của St. Andrews Việt Nam cũng được nhiều y bác sĩ da liễu lựa chọn sử dụng tại các bệnh viện đầu ngành như: Viện Da liễu TƯ, Khoa Da liễu BV Bạch Mai, BV 108, BV Da liễu Hồ Chí Minh,... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 133 Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0988. 868.062 

Email: cskh@standrewspharma.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

St. Andrews Việt Nam thấu hiểu và nỗ lực tạo ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện an toàn và hiệu quả, đáp ứng nhu cầu về tạo dựng vẻ đẹp, làn da khỏe mạnh bằng ưu thế về kiến thức và bề dày kinh nghiệm của mình. Công ty mong muốn hướng tới sẻ chia trách nhiệm và đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình phát triển và kiến tạo sức khỏe bền vững. St. Andrews Việt Nam xác định mục tiêu trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín và chất lượng cao. 

Giá trị cốt lõi

Uy tín: tuân thủ nghiêm các quy định, nguyên tắc và đạo đức nghề nghiệp. Đảm bảo thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Cam kết mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng mới nhất với mức chi phí phù hợp. 

Chất lượng: là yếu tố sống còn và giúp tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Không ngừng tìm kiếm các giải pháp tối ưu để mang đến sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm nhất, làm hài lòng mọi khách hàng. 

Trách nhiệm: đề ra mục tiêu rõ ràng, xây dựng kế hoạch chi tiết, triển khai và đo lường kết quả bằng lượng hóa, KPIs. Mang lại các giá trị lợi ích cho khách hàng, nhân sự, đối tác và đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của toàn xã hội. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

St. Andrews Việt Nam định hướng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cởi mở. Đội ngũ nhân sự của công ty đều là những dược sĩ được đào tạo từ các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước, có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm. Công ty không ngừng hỗ trợ đội ngũ để từng ngày hoàn thiện bản thân, có trình độ cao và cập nhật được những công nghệ mới nhất trên thế giới ứng dụng vào nghiên cứu, sản xuất và phân phối. Thành viên công ty thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, tập huấn toàn diện và chuyên sâu, nâng cao kiến thức chuyên môn và các kỹ năng nghiệp vụ. Bên cạnh đó, công ty tạo điều kiện tốt nhất để nhân sự phát huy năng lực, thể hiện các ý tưởng sáng tạo của bản thân. Những đóng góp tích cực, cống hiến và kết quả xuất sắc sẽ được khen thưởng và cổ vũ tinh thần kịp thời. Song hành với đó là mức lương cạnh tranh với thị trường, mang đến thu nhập ổn định và ngày càng cao cho nhân sự. Công ty đặc biệt chú trong xây dựng môi trường đoàn kết, gắn bó và sẻ chia trong nội bộ, đảm bảo mỗi cá nhân luôn có tập thể đồng hành vượt qua khó khăn, đem lại hiệu quả và hiệu suất cao. Ngoài ra, St. Andrews Việt Nam là đơn vị tiêu biểu trong xây dựng phong trào xã hội, thường xuyên là đơn vị đồng hành, tổ chức các buổi workshop, hội thảo về da liễu, phát động hoạt động thiện nguyện,... Chính vì vậy, nhân sự công ty luôn năng động và nhiệt huyết, tích cực tham gia các hoạt động trong và ngoài giờ làm việc như thể dục thể thao, cùng nhau du lịch nghỉ dưỡng,... St. Andrews tin rằng các chính sách trên sẽ là một yếu tố tiềm năng bên cạnh thương hiệu uy tín của công ty để thu hút được thêm nhiều nhân tài về cùng cống hiến và gắn bó với công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cứng  + Thưởng KPIs + Phụ cấp ăn trưa + BHXH + Thưởng nóng...

Lương tháng 13

Phúc lợi

Phúc lợi: Nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản….

Chế độ, chính sách

Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định.

Chế độ Nghỉ và Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (Tết dương lịch, Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động, Quốc Khánh, Tết âm lịch)

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. 

 

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức (trưởng nhóm, trưởng phòng…).

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360