Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

[St.Andrews Pharma] Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty CP Dược Phẩm St.Andrews Việt Nam

6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
07-06-2023

Kinh nghiệm: Làm NVKD trên 6 tháng

Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH, CĐ Y Dược

Số lượng cần tuyển: 10

Ngành nghề: Kinh Doanh, Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Nam

Yêu cầu

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp ngành Y, Dược

  • Có 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí NVKD

  • Ưu tiên: Có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm về dược mỹ phẩm, có ngoại hình,  biết lái ô tô là 1 lợi thế

  • Có khả năng kiểm soát cảm xúc và xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.

  • Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn phổ thông và yêu thích kinh doanh.

  • Khả năng lắng nghe và kỹ năng thuyết phục tốt.

 

Quyền lợi

✨Quyền lợi:

  • Lương cứng 7-10 triệu. Ngoài ra còn có %Hoa hồng + Thưởng KPIs + Phụ cấp ăn trưa + BHXH + Thưởng nóng...)

  • Chế độ Nghỉ và Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (Tết dương lịch, Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động, Quốc Khánh, Tết âm lịch ), thưởng lương tháng 13.

  • Được phát triển sâu về kinh doanh và MKT, môi trường MKT chuyên nghiệp 13 năm tuổi

  • Được làm việc với các khách hàng cao cấp như CEO, giám đốc, trưởng phòng.

  • Nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản….

  • Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định.

  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.

  • Có cơ hội được thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức (trưởng nhóm, trưởng phòng…)


 

Chi tiết

✨Mô tả công việc: (lưu ý: không phải tuyển trình dược viên)

  • Đối tượng khách hàng: Bác sĩ, chuyên gia da liễu, master đào tạo, chủ Spa, Khách lẻ.

  • Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng, quản lý fanpage, web, gặp gỡ trực tiếp khách hàng.

  • Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

  • Gặp gỡ, gọi điện tư vấn về sản phẩm cho khách theo data được giao.

  • Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.

  • Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lý khiếu nại kịp thời.

  • Xử lý các đầu việc phát sinh do Ban lãnh đạo giao phó.

 

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360