Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ BIONEX MEDICAL

Công ty Cổ phần công nghệ cao Bionex Medical được thành lập từ năm 2019. Công ty sản xuất và phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp, thiết bị y tế tại Việt Nam. Tuy nhiên, lĩnh vực hoạt động thế mạnh nhất của Bionex là cung cấp dịch vụ toàn diện cho các công ty dược phẩm bao gồm: gia cộng dược phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm dinh dưỡng; đăng ký công bố sản phẩm; tư vấn chiến lược marketing; cung cấp giải pháp công nghệ; nghiên cứu công thức độc quyền và bảo hộ thương hiệu. Sở hữu tiềm lực mạnh mẽ về nhiều mặt, Bionex tự tin cạnh tranh trên thị trường và mang lại lợi ích gia tăng cho nhiều đối tác trong ngành. Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng của công ty được chứng nhận đạt chuẩn GMP, với hệ thống trang thiết bị công nghệ cao, quy mô lớn lên đến 10000 m2 và công suất đạt 30000 viên oblong/ giờ, 60000 viên ovan/ giờ. Về mặt nhân lực, công ty sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ cao, được đào tạo từ các trường đại học hàng đầu về ngành dược trong và ngoài nước. Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên sản xuất được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn. Chính vì thế, mọi sản phẩm được tạo ra tại nhà máy của Bionex đều đảm bảo chất lượng cao nhất trước khi đến tay người dùng. Uy tín cao và tận tâm trong nghề giúp công ty nhận được sự tín nhiệm của các đối tác và xây dựng mối quan hệ chiến lược với nhiều hãng dược phẩm lớn như BSSC, Tasly, LSkin, Y dược phẩm Tín Nam, Titafa,... Bionex sẽ ngày càng phát huy thế mạnh của mình tạo ra các sản phẩm vượt trội tiên phong trên thị trường từ đó mang lại sự phát triển cho đối tác và đóng góp vào sự thịnh vượng của xã hội.

Thông tin liên hệ:

Nhà máy: Khu công nghiệp Yên Mỹ II, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên

Văn phòng đại diện: Toà nhà Kinh Đô, số 292 Tây Sơn, Quận Đống Đa,Hà Nội

Hotline: 093 693 7722

Email: bionexmedical.gmp@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Bionex không ngừng phát triển để cống hiến vì sức khỏe của cộng đồng, bảo tồn các tinh hoa y học cổ truyền, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại thông qua các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu. Tận dụng hiệu quả các tiềm lực về nhân lực, vật lực và vị thế thương hiệu để đóng góp vào sự phát triển của ngành Dược nói riêng và sự thịnh vượng của toàn xã hội nói chung. Thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, đối tác về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bionex tập trung hướng tới mục tiêu đã xác định từ khi thành lập từ trở thành đơn vị gia công dược phẩm, thực phẩm chức năng dẫn đầu khu vực châu Á. Mang lại các hiệu quả kinh doanh, giá trị lợi nhuận và sự phát triển thương hiệu cho đối tác và khách hàng. 

Giá trị cốt lõi

Tận tâm: dành sự chu đáo, tâm huyết và đạo đức trong từng sản phẩm. Hướng tới doanh nghiệp phát triển bền vững thông qua sự chính trực trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đặt lợi ích của người dùng lên cao nhất, nỗ lực đem đến sự cải thiện về sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho tất cả mọi người. 

Sáng tạo: đổi mới, cải tiến chính là đòn bẩy của sự thành công. Luôn thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ bằng việc học tập không ngừng, tìm ra các giải pháp tối ưu, hướng đi tiên phong để mang lại các giá trị vượt trội. Lấy đó là lợi thế cạnh tranh trên thị trường và tạo dựng thương hiệu.

Chất lượng: cam kết về chất lượng là lời hứa danh dự cao nhất của doanh nghiệp dược phẩm. Luôn tuân thủ các nguyên tắc, quy định đã được đặt ra, dùng các tiêu chuẩn khắt khe để từng ngày nâng cao chất lượng sản phẩm. Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng tốt nhất. 

Uy tín: xây dựng mối quan hệ hợp tác trên cơ sở minh bạch, bình đẳng và cùng có lợi. Đảm bảo lợi ích công bằng giữa các bên, cùng nhau phát triển bền vững.

Cống hiến: coi đó là nghĩa vụ và quyền lợi của cá nhân và tập thế, dành sự nỗ lực cao nhất để phát huy tối đa khả năng, nỗ lực vươn lên gặt hái các thành tựu cao hơn vì mục tiêu chung. 

Trách nhiệm: ý thức được trọng trách đối với khách hàng, đối tác và xã hội. Mang các giá trị lợi ích về sức khỏe, kinh tế và sự nhân văn lan tỏa trong mọi mối quan hệ. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Bionex chúng tôi đặc biệt coi trọng yếu tố nhân sự, bởi đây chính là nền tảng cốt lõi của doanh nghiệp. Những cá nhân xuất sắc và đoàn kết sẽ tạo nên tập thể vững mạnh, ngày càng đi lên. Chính vì vậy, ban lãnh đạo công ty đặc biệt quan tâm đến đào tạo và xây dựng sự gắn kết giữa các thành viên. Minh chứng cho sự nỗ lực phát triển và cạnh tranh trên thị trường là các khóa tập huấn, nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật kiến thức thường xuyên được tổ chức trong nội bộ và thông qua các hội thảo bởi các chuyên gia trong ngành. Bionex mong muốn tại công ty mỗi cá nhân không chỉ được làm việc với thu nhập ổn định và thỏa đam mê cống hiến mà còn từng ngày hoàn thiện bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp. Những nỗ lực đều được ghi nhận, đánh giá một cách công bằng thông qua hiệu quả công việc và khen thưởng xứng đáng. Mọi ý tưởng sáng tạo, đổi mới khuyến khích được chia sẻ trước tập thể và sẵn sàng được áp dụng nếu có tính khả thi. Ban lãnh đạo công ty tin rằng các chính sách tốt sẽ tạo động lực để nhân viên cố gắng hơn trong công việc và gắn bó lâu dài với Bionex.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng lễ, tết,…Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được công ty tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, các hoạt động team building.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo…

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360