Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Care Pharma

Care được thành lập ngày 14-02-2016 Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Care Viet Nam được biết đến là một trong những công ty hàng đầu về phân phối thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và hàng nhập khẩu cao cấp.

Sau 2 năm thành lập, ngày 14-2-2018 Care Việt Nam đã chính thức thành lập một đội triển khai nhóm hàng xuất khẩu với những đối tác hàng đầu Châu Âu (Tây Ban Nha, Ý, Đức, Pháp) và đổi tên thành Công Ty TNHH Dược Phẩm Care Việt Nam và là một trong các đối tác hàng đầu với các công ty Dược ở nước ngoài.

Biểu tượng của logo Care Việt Nam được lấy cảm hứng từ khát khao của người Việt. Từ việc LẮNG NGHE - CHIA SẺ đến THẤU HIỂU được khách hàng, với TẦM NHÌN và mong muốn cống hiến tới cộng đồng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất của người Việt. Care Việt Nam luôn TẬN TÂM để đạt được điều đó. Với những họa tiết đơn giản, chữ C được cách điệu với biểu tượng rõ ràng nhưng nhiều ý nghĩa.

 

Cụm logo Care Việt Nam hài hòa trong bố cục tổng thể, dễ nhìn - dễ nhớ. Trang nhã mà hiện đại.

Màu xanh lá: Mang trong nó tính trung lập, sựphát triển, tiền bạc, khiêm tốn và  thông thái. Đây là một màu mang sắc thái của lòng tốt, khoan dung và sự Tận tâm

Địa chỉ: 60B Nguyễn Huy Tưởng , Thanh Xuân , Hà Nội  

Hotline: 024 3360 3459

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Với hệ thống bán hàng ưu việt công ty mong muốn đột phá trong phương pháp bán hàng, giảm bớt những chi phí  không phù hợp, từ đó giúp tạo việc làm ổn định lâu dài cho lao động.

Khẳng định vị thế  của một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về nhập khẩu phân phối.

Xây dựng được đội ngũ bán hàng trực tuyến lớn mạnh, và hệ thống phân phối chuyên nghiệp trên toàn quốc, cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm sức khỏe  chất lượng, hiệu quả độ an toàn cao cho người sử dụng.

Làm tốt vai trò của một một đơn vị nhập khâu phân phối tiếng tại thị trường Việt Nam đồng thời hướng đến mục tiêu xuất khẩu

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Văn hoá ứng xử con người với con người theo tiêu chí tôn trọng lẫn nhau không phân biệt cấp bậc. Dù là lãnh đạo hay nhân viên thì đều phải làm việc với thái độ tôn trọng nhau và hướng tới việc “coi khách hàng là trung tâm”. Chính vì vậy, khách hàng luôn thấy đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp này luôn chỉn chu và đề cao sự chuyên nghiệp.

Công ty luôn quan tâm đời sống tinh thần, gắn kết, đào tạo và phát triển phát triển đội ngũ, tạo môi trường làm việc sáng tạo, năng động, luôn đầy năng lượng tích cực, chia sẻ và hỗ trợ cùng nhau phát triển. Ngoài các chương trình khen thưởng, Carepharma còn chú trọng đến sức khỏe tinh thần cho toàn đội ngũ thông qua các hoạt động team building, du lịch. Các hoạt động gắn kết giúp cho Carepharma trở thành một khối thống nhất, vững bước tương lai với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu ngành Dược Việt Nam.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương , thưởng theo quy định của cty đề ra.

Phụ cấp

Phụ cấp theo quy định của cty cho từng vị trí.

Chế độ, chính sách

Cty có các chính sách đãi ngộ cho nhân viên theo đúng quy định của Bộ Lao Động Thương Binh Và Xã Hội

Du lịch

Hằng năm cty vân tổ chức các team building , du lịch trong và ngoài nước cho cán bộ công nhân viên cty .

Môi trường làm việc

Năng động , trẻ trung.

Cơ hội thăng tiến

Cơ  hội được phát triển bản thân , cũng như học hỏi từ đội ngũ chuyên nghiệp của Care Pharma.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360