Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Tải miễn phí PDF Rosen Emergency Medicine: Concepts and Clinical Practice 2 Volume Set 10th Edition 2022

Lượt xem: 256Ngày đăng: 16-05-2024

Giới thiệu tổng quan

Suốt gần 40 năm qua, Giáo trình Cấp cứu Nội khoa toàn tập của Rosen đã trở thành tài liệu tham khảo đáng tin cậy dành cho các bác sĩ cấp cứu, bác sĩ nội trú, y sĩ và các nhân viên y tế cấp cứu khác.

Phiên bản thứ 10 được sửa đổi hoàn toàn, cung cấp kiến thức thực tế dựa trên bằng chứng cùng các khuyến nghị cụ thể từ các chuyên gia y tế. Nội dung được trình bày rõ ràng, chính xác với văn phong cô đọng, tài liệu tham khảo mới nhất và nhiều hình ảnh minh họa.

Cuốn sách bao gồm tất cả các vấn đề trong cấp cứu, từ kiểm soát đường thởchăm sóc đặc biệt đến chẩn đoán và điều trị hầu hết các tình trạng khẩn cấp, từ phức tạp đến đơn giản và phổ biến. Đây là tài liệu tham khảo toàn diện và cập nhật hàng đầu về lĩnh vực y học cấp cứu.

Download bản PDF của sách TẠI ĐÂY hoặc NHẤP VÀO ẢNH dưới đây để tải về

Tác giả

Giáo trình Cấp cứu Nội khoa toàn tập của Rosen được biên soạn bởi một nhóm các chuyên gia y học cấp cứu hàng đầu, bao gồm:

- John Marx: Bác sĩ y khoa, Giáo sư Y khoa Cấp cứu tại Đại học Bắc Carolina tại Chapel Hill.

- Robert Hockberger: Bác sĩ y khoa, Giáo sư Y khoa Lâm sàng tại Trường Y David Geffen thuộc Đại học California, Los Angeles.

- Ron Walls: Bác sĩ y khoa, Giáo sư và Chủ tịch Khoa Y học Cấp cứu, Bệnh viện Brigham and Women's, Trường Y Harvard.

Cùng với đội ngũ biên tập viên và cộng tác viên dày dặn kinh nghiệm, họ đã dày công nghiên cứu và cập nhật thông tin mới nhất để đảm bảo tính chính xác và toàn diện cho cuốn sách.

Lịch sử xuất bản

Lần đầu tiên được xuất bản vào năm 1985, Giáo trình Cấp cứu Nội khoa toàn tập của Rosen đã nhanh chóng trở thành tài liệu tham khảo tiêu chuẩn trong lĩnh vực y học cấp cứu. Kể từ đó, sách đã được tái bản nhiều lần và được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Những đặc điểm nổi bật

- Cung cấp thông tin rất thiết cho việc chẩn đoán và điều trị các bệnh nhân cấp cứu.

- Bổ sung 8 chương hoàn toàn mới về virus corona/COVID-19, bệnh nhân béo phì nặng, nạn buôn người, bệnh nhân là người thiểu số tình dục (LGBTQ), các yếu tố xã hội ảnh hưởng đến sức khỏe, bạo lực cộng đồng và viện trợ nhân đạo trong chiến tranh và khủng hoảng.

- Hơn 1700 hình ảnh minh họa, bao gồm hơn 350 hình giải phẫu mới, biểu đồ, thuật toán và ảnh chụp.

- Cập nhật thông tin mới về nhiều lĩnh vực chăm sóc cấp cứu, chẳng hạn như quản lý đường thở ở người lớn và trẻ em, sốc, bệnh dịch, ngộ độc cấp, hội chứng nhiễm trùng huyết, hồi sức, cấp cứu sản khoa, bệnh nhân suy giảm miễn dịch, trẻ em bị bạo hành, gây mê ở trẻ em và chấn thương ở trẻ em.

- Cải thiện bố cục chương giúp bạn dễ dàng tìm thấy thông tin cần thiết.

- Hơn 1200 câu hỏi và trả lời trực tuyến để hỗ trợ ôn thi, cùng với video hướng dẫn thực hiện các thủ thuật cấp cứu quan trọng.

- Thông tin về thuốc và phác đồ điều trị được kiểm duyệt bởi các dược sĩ lâm sàng chuyên gia.

- Phiên bản sách điện tử được tặng kèm khi mua sách in, cho phép bạn truy cập toàn bộ nội dung trên các thiết bị khác nhau.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360