Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Những Bàn Tay Ánh Sáng - Barbara Ann Brennan

Lượt xem: 115Ngày đăng: 13-08-2024

Giới thiệu chung

"Những Bàn Tay Ánh Sáng" không chỉ đơn thuần là một cuốn sách về sức khỏe, mà còn là một hành trình khám phá bản thân. Thông qua cuốn sách, tác giả Barbara Ann Brennan sẽ đưa bạn vào một hành trình khám phá sâu sắc về trường năng lượng của con người và khả năng tự chữa lành phi thường bên trong mỗi chúng ta.

Thông tin sách

Tác giả: Barbara Ann Brennan

Dịch: Lê Hà Lộc

          Nguyễn Đình Phư

Nhà xuất bản: NXB Văn hóa Thông tin

Định dạng: PDF

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Nội dung chính

Cuốn sách này cung cấp một cái nhìn sâu sắc về những kinh nghiệm chữa bệnh và lịch sử các nghiên cứu khoa học liên quan đến Trường năng lượng Sinh học của Con người và Trường hào quang. Đây là một tài liệu độc đáo kết nối hệ thống động lực học tâm lý với Trường năng lượng Sinh học, giải thích những biến đổi của trường năng lượng liên quan đến các chức năng và hoạt động của cơ thể.

Cuốn sách cũng xác định các nguyên nhân gây ra bệnh tật dựa trên các quan điểm siêu hình học, liên kết chặt chẽ với sự rối loạn năng lượng trong trường hào quang. Bạn đọc sẽ tìm thấy trong sách những mô tả về bản chất của phương pháp chữa trị tâm linh, trong đó mối quan hệ giữa thầy chữa và người bệnh được làm rõ. Tác giả, với nền tảng là một nhà vật lý đồng thời là một nhà tâm lý trị liệu được đào tạo chuyên sâu, đã kết hợp giữa kiến thức khoa học và những trải nghiệm cá nhân để tạo ra một phương pháp độc đáo nhằm mở rộng nhận thức vượt qua các giới hạn truyền thống của khoa học.

Đối với những ai đã sẵn sàng tiếp nhận những ý tưởng mới, cuốn sách sẽ là nguồn tư liệu quý giá cho việc học tập, trải nghiệm và thực nghiệm. Còn đối với những người còn hoài nghi, cuốn sách khuyến khích họ nên mở rộng tư duy và tự hỏi: "Liệu có một thực tại mới nào tồn tại vượt qua giới hạn của khoa học thực nghiệm?"

Ưu điểm nổi bật

- Kiến thức khoa học và thực tế: Cuốn sách kết hợp giữa kiến thức khoa học về trường năng lượng và những kinh nghiệm thực tế của tác giả.

- Hướng dẫn chi tiết: Bạn sẽ được hướng dẫn từng bước để thực hành các kỹ thuật chữa lành.

- Đơn giản và dễ hiểu: Ngôn ngữ cuốn sách dễ hiểu, phù hợp với mọi đối tượng, không cần kiến thức chuyên môn.

- Mang lại hiệu quả: Nhiều người đã áp dụng thành công các phương pháp trong cuốn sách và cảm nhận được sự thay đổi tích cực.

Đối tượng sử dụng

- Những người quan tâm đến sức khỏe tự nhiên và chữa lành bằng năng lượng.

- Những người muốn tìm hiểu về các phương pháp chữa bệnh bổ trợ.

- Những người muốn khám phá và phát triển bản thân.

- Các nhà trị liệu

Lời kết

Cuốn sách "Những Bàn Tay Ánh Sáng" là một nguồn cảm hứng và kiến thức quý giá cho những ai muốn khám phá sức mạnh chữa lành tiềm ẩn trong chính mình. Hãy mở lòng và khám phá thế giới năng lượng kỳ diệu này để có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360