Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Kỹ Thuật Lọc Máu Cơ Bản – Bệnh Viện Bạch Mai

Lượt xem: 199Ngày đăng: 10-07-2024

Giới thiệu sách

"Kỹ Thuật Lọc Máu Cơ Bản – Bệnh Viện Bạch Mai" là cuốn sách do tập thể các tác giả thuộc Khoa Thận Nhân Tạo, Bệnh viện Bạch Mai biên soạn. Sách là tài liệu tham khảo hữu ích cho bác sĩ, y tá và kỹ thuật viên thận mạch, giúp họ nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hành về kỹ thuật lọc máu.

Thông tin sách

Bộ y tế Bệnh viện Bạch Mai

Năm xuất bản: 2010

Định dạng: PDF

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Nội dung chính

Tài liệu "Kỹ Thuật Lọc Máu Cơ Bản" của Bệnh viện Bạch Mai được biên soạn với mục tiêu đào tạo nhân lực y tế làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến lọc máu, nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn của họ.

Cuốn sách gồm 27 bài, mỗi bài đều được trình bày chi tiết và dễ hiểu, tập trung vào việc cung cấp những kiến thức cơ bản và nâng cao về kỹ thuật lọc máu. Nội dung tài liệu bao gồm các nguyên tắc cơ bản, quy trình thực hiện, các kỹ thuật hiện đại, cũng như các biện pháp đảm bảo an toàn trong quá trình lọc máu.

Ngoài ra, tài liệu còn cung cấp các thông tin về cách xử lý các tình huống khẩn cấp và quản lý các biến chứng có thể xảy ra trong quá trình lọc máu. Bên cạnh việc nâng cao hiệu quả của quy trình lọc máu, tài liệu cũng chú trọng đến việc đảm bảo chất lượng chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân, giúp họ nhận được sự điều trị an toàn và hiệu quả.

Với mục tiêu không chỉ là đào tạo mà còn là nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, "Kỹ Thuật Lọc Máu Cơ Bản" hứa hẹn sẽ là một công cụ hữu ích cho các bác sĩ, y tá, và các chuyên gia y tế trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân. Qua đó, tài liệu này cũng góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người bệnh, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của ngành y tế nước nhà.

Lợi ích khi đọc sách

- Nắm vững kiến thức về kỹ thuật lọc máu.

- Nâng cao kỹ năng thực hành lọc máu.

- Cập nhật kiến thức mới nhất về lĩnh vực lọc máu.

- Tự tin thực hiện các kỹ thuật lọc máu một cách an toàn và hiệu quả.

- Góp phần nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân suy thận.

Đối tượng sử dụng

- Bác sĩ chuyên khoa thận nhân tạo.

- Y tá khoa thận nhân tạo.

- Kỹ thuật viên thận mạch.

- Sinh viên y khoa.

- Học viên chuyên ngành thận nhân tạo.

Kết luận

"Kỹ Thuật Lọc Máu Cơ Bản – Bệnh Viện Bạch Mai" là cuốn sách tham khảo giá trị cho bác sĩ, y tá và kỹ thuật viên thận mạch. Sách cung cấp kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực hành về kỹ thuật lọc máu, giúp nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân suy thận.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360