Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Giải Phẫu – Sinh Lý (Sách đào tạo THYT) - PGS.TS. Nguyễn Văn Huy

Lượt xem: 326Ngày đăng: 06-08-2024

Giới thiệu chung

Cuốn sách "Giải Phẫu – Sinh Lý (Sách đào tạo THYT)" được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm trong công tác đào tạo nhân lực y tế, dựa trên chương trình giáo dục của ngành Điều dưỡng đa khoa, Hộ sinh hệ trung học. Cuốn sách cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản và toàn diện về cấu tạo, chức năng và hoạt động của các cơ quan, hệ thống trong cơ thể người.

Thông tin sách

Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Văn Huy

Nhà xuất bản: Bộ Y Tế

Năm xuất bản: 2007

Chuyên ngành: Giải Phẫu Học, Sinh Lý Học

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Nội dung chính

Sách gồm 2 phần chính là Giải phẫu học và Sinh lý học.

Giải phẫu học: Khám phá cấu trúc chi tiết của các hệ cơ xương khớp, tuần hoàn, hô hấp, tiêu hóa, thần kinh, nội tiết... Tìm hiểu về cách các hệ cơ quan được sắp xếp và phối hợp để thực hiện các chức năng sống của cơ thể. Điều này bao gồm việc nghiên cứu các cơ quan như tim, phổi, dạ dày, não bộ và nhiều cơ quan khác, từ cấu trúc vi mô đến cấu trúc vĩ mô, cung cấp một cái nhìn toàn diện về sự phức tạp và tinh vi của cơ thể con người.

Sinh lý học: Tìm hiểu về cơ chế hoạt động của các hệ cơ quan, quá trình trao đổi chất, điều hòa nội môi và các phản ứng của cơ thể trước các tác nhân bên ngoài. Điều này bao gồm việc nghiên cứu cách cơ thể duy trì cân bằng nội môi, cách các tế bào chuyển hóa năng lượng, và cách cơ thể phản ứng với các kích thích từ môi trường xung quanh. Hiểu rõ về sinh lý học giúp bạn nắm bắt được cách cơ thể hoạt động bình thường và nhận biết các dấu hiệu của sự rối loạn chức năng.

Đặc biệt cuối mỗi chương đều có các bài tập giúp bạn củng cố kiến thức và tự đánh giá khả năng hiểu bài. Những bài tập này được thiết kế để kiểm tra và củng cố các kiến thức đã học, giúp bạn ôn tập và nắm vững nội dung. Ngoài ra, các bài tập này cũng giúp bạn phát triển kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tạo điều kiện cho việc áp dụng kiến thức vào thực tiễn.

Ưu điểm nổi bật

- Nội dung khoa học, dễ hiểu: Cuốn sách được biên soạn bởi các giảng viên có kinh nghiệm trong công tác đào tạo nhân lực y tế, sử dụng ngôn ngữ khoa học nhưng vẫn dễ hiểu, phù hợp với trình độ của học sinh trung học.

- Hệ thống kiến thức rõ ràng: Nội dung được trình bày một cách khoa học, logic, giúp học sinh dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ.

- Mỗi chương/mục đều cấu trúc gồm: mục tiêu, nội dung và tự lượng giá. Điều này giúp học sinh chủ động trong quá trình học tập và đánh giá lại kiến thức của mình.

- Phù hợp với chương trình học: Nội dung sách được thiết kế phù hợp với chương trình học của ngành Y tế, giúp học sinh nắm vững kiến thức cơ bản để phục vụ cho các môn học chuyên ngành khác.

 

Đối tượng sử dụng

- Sinh viên các trường Trung học Y tế

- Các nhân viên y tế muốn củng cố kiến thức cơ bản

Lời kết

Cuốn sách "Giải Phẫu – Sinh Lý (Sách đào tạo THYT)" không chỉ là một tài liệu học tập, mà còn là một hành trình khám phá đầy thú vị về cơ thể con người. Với những kiến thức được trang bị từ cuốn sách này, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về bản thân và có những quyết định đúng đắn để bảo vệ sức khỏe của mình và những người xung quanh.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360