Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Cây Hoa Cây Thuốc - Nguyễn Đức Hoàn

Lượt xem: 66Ngày đăng: 04-09-2024

Giới thiệu chung

Cuốn sách "Cây Hoa Cây Thuốc" do Bộ Y tế biên soạn là một tài liệu tham khảo quý giá về các loại cây thuốc truyền thống của Việt Nam. Cuốn sách không chỉ cung cấp thông tin khoa học về các loài cây thuốc mà còn hướng dẫn cách sử dụng chúng một cách an toàn và hiệu quả.

Thông tin sách

Tác giả: Nguyễn Đức Hoàn

Nhà xuất bản: NXB Y Học

Năm: 2005

Định dạng: PDF

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Nội dung chính

Cuốn sách "Hướng dẫn sử dụng cây thuốc gia đình xoa bóp - day ấn tự chữa bệnh tại cộng đồng" đã trở thành một tài liệu quý giá và thiết yếu cho cộng đồng, minh chứng qua việc được tái bản tới 4 lần.

Với sự quan tâm và đón nhận ngày càng rộng rãi từ cán bộ y tế và người dân, cuốn sách này đã khẳng định vai trò quan trọng trong việc hướng dẫn và hỗ trợ tự chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp truyền thống. Đáp ứng mong đợi từ bạn đọc và yêu cầu của các địa phương, Vụ Y học cổ truyền và Nhà xuất bản Y học quyết định tiếp tục tái bản cuốn sách lần thứ 5. Lần này, cuốn sách được mở rộng và chia thành một bộ gồm 4 cuốn riêng biệt, mang những tựa đề mới để giúp người đọc dễ dàng tiếp cận và sử dụng:

- Cây hoa cây thuốc.

- Cây rau cây thuốc.

- Cây quả cây thuốc.

- Xoa bóp - Day ấn.

Mỗi cuốn sách đều được bổ sung hình ảnh minh họa rõ ràng về các loại cây, hoa, quả, giúp người đọc dễ dàng nhận diện và tránh nhầm lẫn khi sử dụng. Các cuốn sách trong bộ này sẽ được phát hành đồng loạt để nhanh chóng đến tay bạn đọc, đáp ứng nhu cầu về kiến thức y học cổ truyền trong việc chăm sóc sức khỏe gia đình.

Điểm nổi bật

- Nguồn gốc uy tín: Được biên soạn bởi Bộ Y tế, cuốn sách đảm bảo tính khoa học và chính xác của thông tin.

- Nội dung phong phú: Sách cung cấp một lượng lớn thông tin về các loài cây thuốc, từ cơ bản đến chuyên sâu.

- Hình ảnh minh họa sinh động: Các hình ảnh minh họa giúp độc giả dễ dàng nhận biết các loài cây thuốc và các bộ phận của cây dùng làm thuốc.

- Tính ứng dụng cao: Sách cung cấp nhiều công thức thuốc từ cây thuốc, giúp độc giả có thể tự mình chế biến thuốc tại nhà.

Đối tượng sử dụng

- Các nhà nghiên cứu về dược liệu

- Sinh viên y dược

- Bác sĩ, dược sĩ

- Người dân quan tâm đến sức khỏe và muốn tìm hiểu về cây thuốc

Kết luận

"Cây Hoa Cây Thuốc" là một cuốn sách hữu ích cho mọi người, đặc biệt là những ai quan tâm đến sức khỏe và muốn tìm hiểu về y học cổ truyền Việt Nam. Sách sẽ giúp bạn khám phá kho tàng dược liệu quý báu của đất nước và có những kiến thức cơ bản để sử dụng cây thuốc một cách an toàn và hiệu quả.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360