Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Cấp cứu Nội khoa - Dịch Cấp cứu Lê Văn Tri

Lượt xem: 87Ngày đăng: 21-08-2024

Giới thiệu chung

Cuốn sách "Cấp cứu Nội khoa" là một tài liệu tham khảo quý giá, được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấp cứu, cung cấp một cái nhìn tổng quan và sâu sắc về các tình huống cấp cứu nội khoa thường gặp, từ chẩn đoán đến điều trị. Sách được dịch sang tiếng Việt, giúp các bác sĩ và người làm công tác y tế Việt Nam dễ dàng tiếp cận và ứng dụng.

Thông tin sách

Tác giả: ALAIN LARCAN - MARIE - CLAUDE LAPREVOTE - HEULE

Dịch: Lê Văn Tri

Nhà xuất bản: NXB Y Học

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Nội dung chính

Cuốn sách này là tài liệu hướng dẫn cấp cứu được thiết kế để cô đọng tối đa các yếu tố chẩn đoán, giúp người đọc nhanh chóng xác định phương hướng điều trị chính yếu và áp dụng một số phương pháp điều trị hiệu quả. Tuy nhiên, không phải tất cả các phương pháp đều được mô tả một cách chi tiết.

Tác giả hy vọng rằng cuốn sách này sẽ hữu ích cho những người hàng ngày phải đối mặt với các tình huống cấp cứu, bao gồm các thầy thuốc thực hành, y sĩ làm việc tại các môi trường lao động, đặc biệt là các bác sĩ cấp cứu đang công tác tại phòng tiếp nhận bệnh nhân, phòng trực bệnh viện, và cả những bác sĩ, y sĩ tại các phòng khám tư nhân.

Mỗi tình huống trong sách được trình bày dựa trên sự phức tạp và đa dạng thường gặp trong quá trình cấp cứu. Phương pháp điều trị cũng được mô tả cụ thể và thực tế, dựa trên tình hình chung cũng như các trường hợp riêng lẻ.

Cuốn tài liệu này đã được kiểm nghiệm trong thực tế cấp cứu, được chỉnh sửa và suy ngẫm kỹ lưỡng, nhằm đảm bảo rằng các phương pháp chẩn đoán và điều trị có thể được thực hiện một cách nhanh chóng khi cần thiết. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng trong y học, chẩn đoán và điều trị không chỉ phụ thuộc vào sự thông minh và kỹ năng của thầy thuốc, mà còn đòi hỏi sự nhớ lại các nguyên tắc cơ bản. Sự cẩu thả trong chỉ đạo có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Trong cấp cứu, trách nhiệm và sự sáng tạo cá nhân được khuyến khích, nhưng không nên thực hiện một cách máy móc trong y học.

Tài liệu này đã nhận được sự đóng góp của nhiều thầy thuốc cả trong và ngoài bệnh viện, nhưng không có ý định đơn giản hóa vấn đề bằng cách đưa ra nhiều phác đồ điều trị. Thay vào đó, cuốn sách tập trung vào việc hướng dẫn xử trí phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau, nơi mà sự kết hợp giữa kiến thức và thực hành chính là chìa khóa để cứu sống người bệnh. Đây cũng chính là mục tiêu cao cả của chúng ta, và là cách để giữ cho y học luôn trẻ trung và phát triển.

Đặc điểm nổi bật

- Ngôn ngữ khoa học nhưng dễ hiểu, phù hợp với nhiều đối tượng độc giả.

- Minh họa sinh động, giúp người đọc dễ dàng hình dung các tình huống và các thủ thuật.

- Cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để đưa ra các quyết định điều trị nhanh chóng và chính xác.

Đối tượng độc giả

- Bác sĩ: Các bác sĩ đa khoa, nội khoa, cấp cứu.

- Sinh viên y khoa: Sinh viên các trường đại học y.

- Y tá: Y tá làm việc tại các bệnh viện, phòng khám.

Kết luận

Cấp cứu Nội khoa - Cuốn sách không thể thiếu bên cạnh mỗi bác sĩ! Với những kiến thức chuyên sâu và cập nhật nhất về các tình huống cấp cứu nội khoa thường gặp, cuốn sách sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định điều trị nhanh chóng và chính xác, cứu sống nhiều bệnh nhân hơn.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360