Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Cấp Cứu Ngoại Khoa Tiết Niệu - ĐH Y Hà Nội

Lượt xem: 231Ngày đăng: 16-07-2024

Giới thiệu sách

"Cấp Cứu Ngoại Khoa Tiết Niệu" là cuốn sách do tập thể giảng viên uy tín của Đại học Y Hà Nội biên soạn, dành cho bác sĩ ngoại khoa tiết niệu và các bác sĩ chuyên khoa liên quan. Cuốn sách cung cấp kiến thức chuyên sâu và cập nhật về chẩn đoán và điều trị các bệnh lý cấp cứu tiết niệu, giúp bác sĩ xử lý hiệu quả các tình trạng nguy cấp đe dọa tính mạng bệnh nhân.

Thông tin sách

Chủ biên: GS. Nguyễn Bửu Triều

                 GS.TS Trần Quán Anh

Nhà xuất bản: NXB Y Học

Năm: 2006

Định dạng: PDF

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Nội dung chính

Việc cấp cứu ngoại khoa luôn là một vấn đề nóng bỏng và cấp bách, không chỉ đối với các phẫu thuật viên mà còn đối với tất cả các nhân viên y tế.

Trước đây, vào những năm cuối của thế kỷ trước, Nhà xuất bản Y học đã xuất bản quyển sách Cấp cứu ngoại khoa. Tuy nhiên, với sự tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực y học nói chung và sự phát triển mạnh mẽ của ngành ngoại khoa tại Việt Nam nói riêng, tác giả đã biên soạn lại quyển sách này. Phiên bản mới được sự đóng góp của nhiều phẫu thuật viên chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, nhằm cập nhật và cung cấp thông tin mới nhất cho độc giả.

Sách gồm 20 bài đề cập đến các bệnh, các chấn thương đường tiết niệu như: Cơn đau quặn thận; Vô niệu do tắc nghẽn; Đái máu; Chấn thương thận; Vết thương niệu đạo; Vết thương dương vật...

Điểm nổi bật

- Nội dung chuyên sâu, cập nhật: Sách được biên soạn bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực ngoại khoa tiết niệu, đảm bảo nội dung chuyên sâu, cập nhật kiến thức mới nhất và bám sát thực tiễn lâm sàng.

- Hình ảnh minh họa sinh động: Sử dụng nhiều hình ảnh minh họa chất lượng cao, giúp người đọc hình dung rõ ràng về các bệnh lý, giải phẫu và các kỹ thuật điều trị.

- Tài liệu tham khảo phong phú: Cung cấp đầy đủ danh mục tài liệu tham khảo uy tín, giúp người đọc có thể tra cứu thêm thông tin khi cần thiết.

Lợi ích khi đọc sách

- Nắm vững kiến thức chuyên sâu về cấp cứu ngoại khoa tiết niệu.

- Nâng cao kỹ năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý cấp cứu tiết niệu.

- Cập nhật kiến thức mới nhất về lĩnh vực ngoại khoa tiết niệu.

- Tự tin xử lý các tình trạng cấp cứu tiết niệu một cách hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

- Bác sĩ ngoại khoa tiết niệu.

- Bác sĩ chuyên khoa liên quan đến lĩnh vực tiết niệu.

- Học viên cao học chuyên ngành ngoại khoa tiết niệu.

Kết luận

"Cấp Cứu Ngoại Khoa Tiết Niệu" là cuốn sách tham khảo giá trị cho bác sĩ ngoại khoa tiết niệu và các bác sĩ chuyên khoa liên quan. Sách cung cấp kiến thức chuyên sâu, cập nhật về chẩn đoán và điều trị các bệnh lý cấp cứu tiết niệu, giúp bác sĩ nâng cao năng lực chuyên môn và xử lý hiệu quả các tình trạng nguy cấp đe dọa tính mạng bệnh nhân.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360