Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Các Phương Pháp Chẩn Đoán Và Điều Trị Bệnh Sỏi Tiết Niệu - PGS. TS. Trần Văn Hinh

Lượt xem: 208Ngày đăng: 10-07-2024

Giới thiệu chung

Sỏi tiết niệu là bệnh lý phổ biến, ảnh hưởng đến 3-12% dân số, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như suy thận, nhiễm trùng niệu,... nếu không được điều trị kịp thời. Cuốn sách "Các Phương Pháp Chẩn Đoán Và Điều Trị Bệnh Sỏi Tiết Niệu" của PGS. TS. Trần Văn Hinh ra đời nhằm cung cấp cho độc giả kiến thức toàn diện về căn bệnh này, từ nguyên nhân, triệu chứng, chẩn đoán đến các phương pháp điều trị hiện đại nhất hiện nay.

Thông tin sách

Tác giả: PGS. TS. Trần Văn Hinh

Nhà xuất bản: NXB Y học

Định dạng: PDF

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Nội dung chính

Việt Nam là một quốc gia có tỷ lệ mắc bệnh sỏi cao, với nhiều đặc điểm riêng về bệnh lý. Người bệnh thường chỉ đến bệnh viện khi sỏi đã phát triển lớn và kèm theo nhiều biến chứng nghiêm trọng như nhiễm khuẩn niệu và suy thận.

Mặc dù các kỹ thuật hiện đại trong điều trị sỏi tiết niệu đã phát triển mạnh mẽ và mang lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân, phẫu thuật sỏi tiết niệu vẫn chiếm tỷ lệ đáng kể (khoảng 30-50%) trong phương pháp điều trị.

Cuốn sách “Các phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh sỏi tiết niệu” mang đến cho bạn đọc kiến thức toàn diện về bệnh sỏi tiết niệu. Nội dung sách bao gồm các yếu tố nguy cơ, phương pháp chẩn đoán và các biện pháp điều trị theo cả y học hiện đại và y học cổ truyền. Ngoài ra, cuốn sách còn cập nhật những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực điều trị sỏi tiết niệu, giúp bạn đọc nắm bắt và hiểu rõ hơn về các phương pháp tiên tiến nhất hiện nay trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh sỏi tiết niệu.

Điểm nổi bật

- Sách được viết bởi tác giả uy tín, có chuyên môn cao trong lĩnh vực Ngoại tiết niệu.

- Nội dung được trình bày một cách khoa học, logic, dễ hiểu, phù hợp với nhiều đối tượng, từ cán bộ y tế đến người bệnh và người nhà người bệnh.

- Sách được cập nhật đầy đủ các kiến thức mới nhất về bệnh sỏi tiết niệu, bao gồm các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại.

- Sách có nhiều hình ảnh minh họa sinh động, giúp người đọc dễ hình dung và hiểu rõ hơn về bệnh.

Đối tượng sử dụng

- Cuốn sách này là tài liệu tham khảo hữu ích cho cán bộ y tế, đặc biệt là các bác sĩ chuyên khoa Ngoại tiết niệu.

- Sách cũng là nguồn thông tin bổ ích cho người bệnh sỏi tiết niệu và người nhà người bệnh.

- Ngoài ra, sách cũng có thể được sử dụng như tài liệu tham khảo cho sinh viên ngành y và dược.

 

Kết luận

"Các Phương Pháp Chẩn Đoán Và Điều Trị Bệnh Sỏi Tiết Niệu" là cuốn sách y khoa giá trị, cung cấp cho độc giả kiến thức toàn diện về bệnh sỏi tiết niệu. Sách là tài liệu tham khảo hữu ích cho cán bộ y tế, người bệnh sỏi tiết niệu và người nhà người bệnh, cũng như sinh viên ngành y và dược.

Cuốn sách được biên soạn một cách khoa học, hệ thống và dễ hiểu, giúp người đọc nắm bắt được các phương pháp chẩn đoán hiện đại và các liệu pháp điều trị hiệu quả cho bệnh sỏi tiết niệu. Nội dung sách không chỉ giới thiệu về các loại sỏi tiết niệu, nguyên nhân gây bệnh, mà còn phân tích chi tiết các triệu chứng, phương pháp chẩn đoán hình ảnh và các kỹ thuật y học tiên tiến như tán sỏi qua da, tán sỏi ngoài cơ thể và phẫu thuật nội soi.

Bên cạnh đó, sách còn cung cấp các thông tin hữu ích về việc phòng ngừa và chăm sóc sau điều trị, giúp người bệnh và người nhà có thể hiểu rõ hơn về quá trình điều trị và các biện pháp hỗ trợ phục hồi. Những hướng dẫn cụ thể về chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày và các bài tập thể dục nhẹ nhàng sẽ giúp người bệnh có thể duy trì sức khỏe tốt và giảm nguy cơ tái phát sỏi tiết niệu.

Với sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, cuốn sách này là một nguồn tài liệu quý báu cho các cán bộ y tế trong việc nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn, đồng thời giúp sinh viên ngành y và dược có thêm tài liệu học tập bổ ích.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360