Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Bách Khoa Bệnh Học Thần Kinh - PGS. Nguyễn Cường

Lượt xem: 359Ngày đăng: 10-07-2024

Giới thiệu sách

"Bách Khoa Bệnh Học Thần Kinh" là một cuốn sách chuyên ngành quý giá, được biên soạn dành riêng cho sinh viên y khoa, bác sĩ nội trú, bác sĩ chuyên khoa thần kinh và các cán bộ y tế khác. Cuốn sách cung cấp kiến thức toàn diện về các khía cạnh quan trọng trong lĩnh vực thần kinh, bao gồm giải phẫu, sinh lý, bệnh lý, cũng như các phương pháp chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thần kinh.

Thông tin sách

Tác giả: PGS. Nguyễn Cường - chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Thần kinh học, với hơn 40 năm kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu tại Đại học Y Dược Hà Nội. Ông đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành Thần kinh học Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo cán bộ y tế.

Nhà xuất bản: NXB Hà Nội

Định dạng: PDF

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Nội dung chính

Chương mở đầu: Khái niệm về bệnh thần kinh

Chương 1: Giải phẫu chức năng não tủy ứng dụng vào khám lâm sàng

Chương 2: Tủy sống

Chương 3: Thân não

Chương 4: Tiểu não

Chương 5: Gian não

Chương 6: Các nhân xám trung ương

Chương 7: Vỏ não

Chương 8: Màng não tủy và dịch não tủy

Chương 9: Tưới máu não tủy

Chương 10: Các dây thân kinh sọ

Chương 11: Các dây thần kinh tủy

Chương 12: Các đường dẫn truyền

Chương 13: Những ứng dụng cơ bản trong thực hành thần kinh

Điểm nổi bật

- Nội dung được trình bày một cách khoa học, logic, dễ hiểu, phù hợp với trình độ của sinh viên y khoa, bác sĩ nội trú và các cán bộ y tế khác.

- Sách được cập nhật đầy đủ các kiến thức mới nhất về bệnh học thần kinh, bao gồm các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại.

- Sách có nhiều hình ảnh minh họa sinh động, giúp người đọc dễ hình dung và ghi nhớ.

- Sách được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong lĩnh vực Thần kinh học và được sử dụng rộng rãi trong các trường đại học y khoa trên cả nước.

Đối tượng sử dụng

- Cuốn sách này là tài liệu tham khảo hữu ích cho sinh viên y khoa, bác sĩ nội trú, bác sĩ chuyên khoa thần kinh và các cán bộ y tế khác.

- Sách cũng có thể được sử dụng như tài liệu tham khảo cho các giảng viên và nghiên cứu sinh trong lĩnh vực Thần kinh học.

Kết luận

"Bách Khoa Bệnh Học Thần Kinh" là cuốn sách y khoa giá trị, cung cấp cho độc giả kiến thức toàn diện về bệnh học thần kinh. Sách là tài liệu tham khảo hữu ích cho sinh viên y khoa, bác sĩ nội trú, bác sĩ chuyên khoa thần kinh, các cán bộ y tế khác, giảng viên và nghiên cứu sinh trong lĩnh vực Thần kinh học.

 

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360