Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Atlas Giải Phẫu Người – Phần Nội Tạng - Mircea Ifrim

Lượt xem: 97Ngày đăng: 06-08-2024

Giới thiệu chung

Cuốn Atlas Giải Phẫu Người – Phần Nội Tạng là một trong những tài liệu tham khảo hình ảnh về giải phẫu học được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Bản dịch tiếng Việt sẽ giúp cho các nhà khoa học, sinh viên y khoa và những người quan tâm dễ dàng tiếp cận với những kiến thức chuyên sâu về giải phẫu học.

Thông tin sách

Tác giả: Mircea Ifrim

Dịch: BS. Nguyễn Kim Lộc

Nhà xuất bản: NXB Y Học

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Chuyên ngành: Giải Phẫu Học

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Nội dung chính

Sách gồm 6 phần chính sau:

Chương 1: Đầu và cổ

Chương 2: Ngực

Chương 3: Bụng

Chương 4: Chậu hông

Chương 5: Một số ứng dụng lâm sàng nội - ngoại khoa

Chương 6: Những khái niệm về giải phẫu in vivo và nội soi

Ưu điểm nội bật

- Hình ảnh trực quan: Hình ảnh chất lượng cao giúp bạn nắm bắt kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Nội dung khoa học, chính xác: Thông tin trong sách được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giải phẫu học.

- Dễ sử dụng: Sách được thiết kế với bố cục rõ ràng, dễ tìm kiếm thông tin.

- Bản dịch chất lượng: Bản dịch tiếng Việt được thực hiện bởi đội ngũ dịch thuật có chuyên môn cao, đảm bảo tính chính xác và dễ hiểu.

Đối tượng sử dụng

- Bác sĩ các chuyên khoa, nhân viên y tế khác

- Sinh viên y khoa 

- Các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực y sinh

Đánh giá sách

Cuốn "Atlas Giải Phẫu Người – Phần Nội Tạng (Sách dịch)" là một công cụ học tập và nghiên cứu vô cùng quý giá, không thể thiếu đối với bất kỳ ai muốn khám phá và hiểu rõ hơn về thế giới bên trong cơ thể con người. Với những hình ảnh minh họa chân thực, sắc nét và thông tin khoa học chính xác, cuốn sách này không chỉ cung cấp kiến thức nền tảng mà còn giúp người đọc mở rộng tầm hiểu biết về giải phẫu học một cách sâu rộng và toàn diện.

Được biên soạn và dịch thuật kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học, cuốn sách này không chỉ đảm bảo tính chính xác mà còn dễ hiểu và dễ tiếp cận. Những chi tiết về cấu trúc nội tạng, các hệ thống cơ quan và mối quan hệ giữa chúng được trình bày một cách rõ ràng, logic và khoa học. Điều này giúp người đọc, đặc biệt là sinh viên y khoa, bác sĩ và những người làm trong ngành y tế, có thể nắm bắt kiến thức một cách hiệu quả nhất.

Cuốn sách sẽ là người bạn đồng hành đắc lực, hỗ trợ tối đa cho việc học tập và nâng cao kỹ năng chuyên môn, giúp bạn tự tin hơn trong việc nghiên cứu và thực hành y khoa. Ngoài ra, với sự phong phú về nội dung và hình ảnh, cuốn "Atlas Giải Phẫu Người – Phần Nội Tạng" còn là tài liệu tham khảo hữu ích cho những ai có niềm đam mê tìm hiểu về cơ thể con người, từ đó góp phần nâng cao nhận thức và kiến thức y học trong cộng đồng.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360