Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

11 LỜI KHUYÊN RẤT HAY CỦA MỘT BÀ MẸ FOUNDER

Lượt xem: 194Ngày đăng: 11-05-2023

Adriane Schwager là đồng sáng lập công ty đầu tiên của mình cách đây 2 năm. Với 8 nhân viên toàn thời gian ở Mỹ và không nhận bất kỳ vốn đầu tư nào từ bên ngoài, công ty của cô đã vượt qua mức doanh thu 9 triệu đô la. Với vai trò là một người mẹ, vợ và người sáng lập/CEO lần đầu, cô đã chia sẻ 11 kinh nghiệm quan trọng của mình về lãnh đạo, khởi nghiệp và các startup. Nội dung đăng twitter được viết lại với sự hỗ trợ của Chat GPT

1. Sự thăng trầm không bao giờ biến mất. Bất kể công ty phát triển và đạt được thành công, nó vẫn giống như một cuộc chơi nhào lộn căng thẳng thần kinh. Điều tuyệt vời không phải lúc nào cũng tuyệt vời như vẻ bề ngoài, và điều xấu thường không quá tệ. Vì vậy, hãy bình tĩnh và tiếp tục tiến lên.

2. Tận dụng tài năng toàn cầu. Nhóm của chúng tôi ở Mỹ với 8 người được hỗ trợ bởi hơn 30 người ở Philippines. Chúng tôi đã đạt được 3 triệu đô la doanh thu trước khi thuê nhân viên toàn thời gian đầu tiên ở Mỹ. Tôi muốn nhóm của chúng tôi ở Mỹ tập trung vào các nhiệm vụ chiến lược, trong khi nhóm của chúng tôi tại Philippines chịu trách nhiệm cho hoạt động và thực hiện.

3. Phân tích ngược dự án. Ví dụ, khi một dự án thành công lớn, đừng chỉ tôn vinh. Hãy xác định các thành phần chính, nhận được thông tin chi tiết về những gì đã làm cho dự án thành công và tìm cách tái tạo thành công trong các dự án tương lai.

4. Đôi khi, việc dừng lại là điều quan trọng nhất trong công việc của chúng ta. Nếu bạn không ngừng làm việc, bạn sẽ mất đi sự tập trung và hiệu quả trong công việc của mình. Vấn đề với việc làm việc tại nhà là không có sự chuyển đổi rõ ràng giữa thời gian làm việc và thời gian gia đình. Vì vậy, một nghi thức cuối ngày như đi bộ trong 10 phút để kết thúc và chuyển sang chế độ nghỉ có thể giúp bạn tách biệt công việc và cuộc sống cá nhân một cách rõ ràng."

5. Giữ cho mọi người hạnh phúc. Thành công của chúng ta phụ thuộc vào việc giữ cho mọi người hạnh phúc. Nếu mọi người cảm thấy hạnh phúc với công việc của họ, họ sẽ cống hiến và phát triển tốt hơn. Điều này là một phần quan trọng của văn hóa công ty của chúng tôi và tôi sẽ luôn tham gia để đảm bảo mọi người hạnh phúc với công việc của họ hoặc với khách hàng của chúng tôi.

6. Tập trung vào cộng đồng. Khi tuyển dụng nhân viên làm việc từ xa, chúng ta cần sàng lọc những người có tư duy cộng đồng từ cuộc phỏng vấn đầu tiên. Các nhân viên làm việc từ xa cũng cần có sự tương tác và hỗ trợ lẫn nhau. Chúng tôi đào tạo nhân viên điều phối của chúng tôi để họ có thể chia sẻ kinh nghiệm, đưa ra lời khuyên và cổ vũ lẫn nhau.

7. Tuyển trợ lý điều hành. Khi chúng ta không thể kiểm soát công việc, chúng ta sẽ làm việc trong tâm thế sợ lỗi. Bằng cách tuyển một trợ lý điều hành (EA), bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, đây là tài sản quý giá nhất của chúng ta. Với sự giúp đỡ của một EA, bạn có thể tập trung vào những công việc quan trọng hơn và có thể đạt được nhiều hơn.

8. Không bao giờ để mình trở thành chướng ngại vật. Quá thường xuyên tôi đã làm chậm tiến độ do tôi phải đưa ra quyết định cuối cùng. Hãy tuyển dụng đúng người, hỗ trợ họ và tin tưởng họ. Đó là một việc làm đáng sợ nhưng cần thiết để phát triển.

9. Khi bạn đang phát triển nhanh chóng, mọi thứ sẽ bắt đầu hỏng hóc. Thường xuyên. Mỗi 6 tháng hoặc như vậy, bạn sẽ phải tạo lại hầu hết công ty của mình. Điều chỉnh hệ thống và quy trình. Tìm công cụ mới. Điều này thực sự không thể tránh được, vì vậy hãy sửa chữa nó và tiếp tục đi.

10. Bất kỳ phân tích trước hành động đều chỉ là suy đoán. Lập kế hoạch thì được, nhưng bắt đầu là điều quan trọng hơn. Bạn thực sự không hiểu được điều gì cho đến khi bạn làm được điều đó. Phân tích sau hành động có thể được thực hiện dựa trên dữ liệu thực tế.

11. Bạn sẽ mắc rất nhiều lỗi. Rất nhiều.

Nguồn: Hung Dang và Chat GPT soạn lại từ tweet của Adriane Schwager

(Theo Shark Bình, những bài học thành công rất hay nhưng chỉ như thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc cho vấn đề của bạn)

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360